Mê mẩn với không gian ngập tuyết ở Đà Lạt dịp Giáng sinh

Google News

Đây là "tọa độ check-in" dịp Giáng sinh được các bạn trẻ “săn lùng” tích cực những ngày qua tại Đà Lạt bởi không gian ngập tràn tuyết trắng.

Được biết, thị trấn nhỏ có tuyết rơi này thuộc quán café Kokoro tại Đà Lạt. Không khác gì bước vào những trang manga Nhật Bản, du khách sẽ được dạo bước trên con phố phủ đầy tuyết trắng và “thả dáng” bên hàng loạt tiểu cảnh mang không khí mùa Đông.

"Tọa độ" check-in "gây bão" những ngày gần đây. (Nguồn: @g.huyyy)

Không gian ngập tràn tuyết trắng khiến nhiều netizen "mê mẩn". (Nguồn: @kokorocafedalat)

Để du khách có thể thỏa sức check-in, chụp ảnh “sống ảo”, quán café sẽ mở cửa đến 21 giờ mỗi ngày. Đến đây, netizen như lạc vào xứ sở hoa anh đào vào mùa Đông với không gian tuyết phủ trắng xóa và những căn nhà gỗ nâu san sát nhau. Khung cảnh đậm nét cổ điển xen lẫn hiện đại bao phủ bởi tuyết trắng là điểm cộng lớn nhất khiến nơi đây được Gen Z "săn đón".
Me man voi khong gian ngap tuyet o Da Lat dip Giang sinh
 Nhiều cặp đôi lựa chọn nơi đây để chụp ảnh Giáng sinh. (Ảnh: Cậu Dũng)
Me man voi khong gian ngap tuyet o Da Lat dip Giang sinh-Hinh-2
(Ảnh: Cậu Dũng) 
Khi đến chụp ảnh, các Gen Z nên chọn trang phục có tông màu đỏ hoặc xanh lá để phù hợp với concept Giáng sinh cũng như trở nên nổi bật hơn giữa không gian tuyết trắng trong trẻo. Bạn có thể ghé thăm thị trấn tuyết vào ban ngày để có những bức ảnh lung linh ánh nắng hoặc lựa chọn đến thị trấn vào buổi tối để chụp ảnh với background rực rỡ ánh đèn.
Me man voi khong gian ngap tuyet o Da Lat dip Giang sinh-Hinh-3
Chụp ảnh vào lúc trời có nắng khiến bức ảnh thêm phần lung linh. (Ảnh: Cậu Dũng) 

Me man voi khong gian ngap tuyet o Da Lat dip Giang sinh-Hinh-4
 Cô nàng "flex" ảnh xinh chụp vào buổi tối tại thị trấn nhỏ. (Ảnh: Cậu Dũng)
Ngoài thị trấn như một Nhật Bản thu nhỏ phủ đầy tuyết, khuôn viên quán café còn sở hữu chiếc view hot không kém như rừng lá phong hay hồ cá Koi.

Theo Quỳnh Duyên/Hoa học trò