Mê mệt những trò chơi độc nhất hành tinh

Google News

(Kiến Thức) - Những trò chơi độc nhất hành tinh sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đỉnh của đỉnh, những cảm giác mạnh đến khó quên.

Me met nhung tro choi doc nhat hanh tinh
Kinh ngạc khả năng đi trên mặt nước. 
Trong chuyến hành trình Đông Tây số 10, quý khán giả sẽ được hòa mình vào những cảm giác mạnh, pha chút mạo hiểm, liều lĩnh của những trò chơi độc nhất hành tinh. Quý vị sẽ được trải nghiệm những khoảnh khắc đỉnh của đỉnh trong những trò chơi thú vị như trượt băng trên đường, lướt ván lên cao rồi lao mình xuống nước, bay vút lên không trung...
Chắc chắn quý vị sẽ phải thốt lên ngỡ ngàng trước tài năng đặc biệt của một con người có thể làm những điều không tưởng. Cùng chứng kiến màn đi trên mặt nướctuyệt đỉnh trong "Chuyện Đông chuyện Tây" số này.
Mời quý độc giả xem trailer "Chuyện Đông chuyện Tây" số 10:
Quý khán giả cũng sẽ được ngắm nghía hai chú mèo vô cùng dễ thương và nổi tiếng nhất thế giới nhờ tài năng diễn xuất tự nhiên và khả năng tạo dáng chuyên nghiệp trước ống kính máy ảnh. Đã có hàng trăm nghìn lượt like của cư dân mạng dành cho những bức ảnh đáng yêu của 2 chú mèo.
Trên thế giới, có rất nhiều người đã thể hiện tấm lòng với những người có hoàn cảnh không may mắn. Một cô bé mới 10 tuổi ở Anh đã gây bất ngờ khi không chỉ có tài năng chơi đàn violon mà còn có nghĩa cử cao đẹp. Cứ vào cuối tuần, cô bé lại mang chiếc đàn của mình đi dọc các con phố, dùng hộp đàn violon để đựng tiền, kêu gọi mọi người ủng hộ gây quỹ từ thiện cho trẻ em. Tính đến nay, cô bé này đã thu về tổng cộng hơn 32 ngàn bảng (hơn một tỷ đồng). Ở "Chuyện Đông chuyện Tây" số 10, quý khán giả sẽ được gặp gỡ cô bé Madison Glinski vô cùng tốt bụng, khiến người lớn cũng phải thán phục này.
Me met nhung tro choi doc nhat hanh tinh-Hinh-2
Cậu bé "thần đồng chơi trống" Nguyễn Trọng Nhân.
Không chỉ thế giới mới xuất hiện những tài năng âm nhạc nhỏ tuổi, tại Việt Nam, cậu bé Nguyễn Trọng Nhân, 7 tuổi, ở Lâm Đồng cũng khiến dân mạng hết sức yêu mến và gọi bằng cái tên "Thần đồng chơi trống". Với khả năng chơi trống tuyệt đỉnh của mình, Trọng Nhân đã đạt giải nhất cuộc thi Nhí tài năng và sở hữu lượng người hâm mộ khủng.
Những câu chuyện mới lạ và độc đáo trên sẽ được gửi tới quý khán giả trong chương trình "Chuyện Đông chuyện Tây" số 10 phát sóng lúc 20h15 thứ 4 ngày 28/1/2015 và phát lại lúc 9h thứ 5 ngày 5/2/2015 và 15h thứ 6 ngày 6/2/2015 trên kênh ANTG (Truyền hình An Viên).
Hải Sơn