Nam thanh "ngấm đòn" trước màn "buôn dưa lê" của bác hàng xóm

Google News

Đoạn clip ghi lại màn trao đổi ngắn giữa một nam thanh niên tên Linh và bác hàng xóm khiến dân tình xem xong đều phải bật cười, đồng cảm.

Theo đó, một chàng trai vừa dắt xe vào sân nhà liền va phải ánh mắt của 3 bác hàng xóm đang ngồi ghế đá ở đối diện.
 
Ngay lập tức, bác gái lên tiếng hỏi thanh niên: "Nhỏ bồ đi đâu rồi Linh?". Chưa để anh chàng đáp lời, bác gái lại bồi thêm một câu hỏi chí mạng: "Chia tay rồi hả?". Dường như chọc đúng nỗi sầu, anh chàng lại càng im lặng trước loạt câu nghi vấn bác hàng xóm đưa ra.
Vậy nhưng, nỗi buồn chia tay bạn gái chưa kịp vơi thì giờ đây lại được nhân lên gấp bội khi bác hàng xóm bất ngờ nói tiếp: "Ừa, yêu cho cố vô rồi chia tay". Và sau đó là tràng cười "ha ha" đầy hào sảng của các bác hàng xóm khiến nam thanh niên ngậm ngùi, không thốt nên lời.
Trước tình cảnh trớ trêu, anh chàng chỉ còn biết cười trừ để che giấu nước mắt bên trong. Còn mấy bác hàng xóm thì thông qua tiếng cười là biết họ vui cỡ nào rồi.
Nam thanh
 
Đoạn clip sau khi lan truyền trên mạng xã hội cũng nhận về nhiều bàn tán sôi nổi từ cư dân mạng. Nhiều bạn trẻ bày tỏ sự đồng cảm sâu sắc với thanh niên trong đoạn clip. Bởi cũng từng "ngấm đòn" trước những màn "buôn dưa" của các bác hàng xóm. Bên cạnh đó, nhiều người lạc quan hơn cho rằng, có lẽ bác hàng xóm đang giúp chàng trai hết buồn bằng cách mạnh mẽ đối diện với sự thật.
"Vừa thương mà cũng vừa buồn cười",
"Vậy mới bảo đỉnh nhất là các camera chạy bằng cơm mang tên bác hàng xóm",
"Mình thất nghiệp về quê còn được đồn là về dưỡng thai",
"Ai rồi cũng phải chịu thua trước câu chuyện của bác hàng xóm thôi, chàng trai hãy coi đó là cách bác gái giúp bạn mạnh mẽ đối diện với sự thật",...
Theo Saostar