Người đàn ông “lơ lửng” trên cáp treo khiến du khách hoảng sợ

Google News

Đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy cảnh một người đàn ông đang treo lơ lửng trên cáp treo, tuyệt vọng bám vào nó khiến nhiều du khách hoảng sợ...

Vụ tai nạn xảy ra ngoài ý muốn đã được camera tại hiện trường ghi lại được ngày 17/2 (giờ địa phương) tại một khu du lịch thuộc thành phố Bursa, Thổ Nhĩ Kỳ.
 

Theo đó, rất nhiều du khách đang sử dụng cáp treo tại khu du lịch để ngắm và trượt tuyết. Có 2 người đàn ông cùng ngồi trên một ghế cáp treo.
Do mải ngắm cảnh cùng nhau đùa vui nên 1 trong 2 người đàn ông bị trượt ngã xuống. May mắn là anh ta bám được vào thành ghế của cáp treo nên đã không bị rơi xuống mà treo lơ lửng giữa không trung.
Người đàn ông đồng hành cũng nhanh chóng cúi xuống hỗ trợ và kêu gọi sự giúp đỡ của nhiều người xung quanh cũng như lực lượng cứu hộ. Nhân viên tại trạm cáp treo đã kịp thời kéo nhanh cáp treo vào trạm nên cả 2 người đàn ông đều an toàn không ảnh hưởng đến tính mạng.
Chú thích của người quay phim nhấn mạnh sự nhẹ nhõm khi chứng kiến cuộc giải cứu thành công, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn bằng câu: "Alhamdulillah, mọi thứ đều ổn".
Theo Tạp chí thương gia