Ô tô điện xoay... 6 vòng không ngừng sau va chạm giữa giao lộ

Google News

Một chiếc ô tô điện xoay vòng “không ngừng nghỉ” quanh chiếc SUV sau vụ va chạm ở miền đông Trung Quốc...

 
Camera hiện trường đã ghi lại được khoảnh khắc lạ kỳ trên vào ngày 5/12 (giờ địa phương) tại một giao lộ thuộc thành phố Nam Thông, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc.
Bi kịch bắt đầu khi chiếc EV được cho là không có biển số di chuyển đến giao lộ và va chạm với một chiếc SUV. Cú va chạm kéo theo quán tính khiến chiếc xe điện xoay quanh chiếc SUV.
Trong một vòng xoắn kỳ lạ, thay vì dừng lại, chiếc xe lại bắt đầu xoay vòng không ngừng quanh chiếc xe lớn hơn, như thể bị khóa trong một “điệu nhảy máy móc”. Các sĩ quan cảnh sát, trong nỗ lực tuyệt vọng để ngăn chặn màn biểu diễn thất thường, đã phải ném ghế đẩu vào gầm xe điện.
Bất chấp những nỗ lực liên tục của họ, chiếc xe như thể bị ám ảnh bởi ý chí riêng, vẫn tiếp tục vòng đua chóng mặt và chỉ chịu dừng lại khi quay đủ... 6 vòng rồi húc trúng phần đuôi chiếc SUV. May mắn không có thương tích nào xảy ra.
Sự việc xảy ra ngay trên giao lộ khiến toàn bộ các phương tiện không dám di chuyển sợ va chạm, cả đoạn đường bị dồn ứ cục bộ. Lực lượng chức năng địa phương đã tạm giữ cả 2 phương tiện để phục vụ công tác điều tra làm rõ nguyên nhân vụ va chạm.
Theo Bảo Trâm/Thương gia Online