Quế Anh bị chê kém duyên vì hành động giật mic đại diện Campuchia

Google News

Hành động giật mic kém duyên của Quế Anh tại Miss Grand International 2024 đã gây nhiều tranh cãi

Trong những ngày qua, hoa hậu Quế Anh đã chính thức bước vào các hoạt động bên lề của Miss Grand International 2024. Cô tích cực thể hiện bản thân với mong muốn ghi điểm cao với ban giám khảo, đặc biệt là chủ tịch cuộc thi ông Nawat. Thế nhưng mới đây, trong một sự kiện ca hát, Quế Anh đã gây chú ý không phải vì màn trình diễn, mà bởi một hành động kém tinh tế của mình.

Quế Anh bị chê kém duyên vì hành động giật mic đại diện Campuchia 

Cụ thể, tại sự kiện này, Quế Anh cùng đại diện Macau đã có một màn song ca ấn tượng bằng tiếng Hàn. Tuy nhiên, điều khiến khán giả bất ngờ lại chính là khoảnh khắc Quế Anh thẳng tay giật mic từ đại diện Campuchia, khi cô này đang cầm mic để tương tác. Hành động bất ngờ này khiến gương mặt của đại diện Campuchia sượng trân và tắt hẳn đi nụ cười. Dù vậy, Quế Anh dường như không nhận ra sự kém tinh tế của chính mình, vẫn tiếp tục say sưa hát mà không xin lỗi hay giải thích về hành động kém duyên với đại diện Campuchia.

Que Anh bi che kem duyen vi hanh dong giat mic dai dien Campuchia

Quế Anh bị chê kém quyên khi giật mic của đại diện Campuchia.

Ngay sau đó, sự việc nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội và thu hút nhiều ý kiến trái chiều. Phần lớn fans sắc đẹp tỏ ra không hài lòng với hành động thiếu tinh tế của Quế Anh, cho rằng đại diện Việt Nam đã không biết tôn trọng bạn thi. Không ít cư dân mạng còn cho rằng, hành động này đã làm mất đi Quế Anh mất điểm, đặc biệt là làm xấu hình phụ nữ Việt trước bạn bè quốc tế.

Hành động của Quế Anh đã khiến cô trở thành tâm điểm chỉ trích trên các diễn đàn sắc đẹp. Nhiều người bày tỏ sự thất vọng và xấu hổ khi đại diện Việt Nam lại có hành động thiếu tinh tế với đại diện Campuchia. Một số bình luận từ cư dân mạng như sau:

- Thật sự không thể tin nổi. Làm sao đại diện Việt Nam lại có thể giật mic của người khác một cách thiếu tế nhị như vậy?

- Hành động giật mic của Quế Anh quá kém duyên.

- Quế Anh cần xin lỗi ngay đại diện Campuchia vì hành động kém duyên đó.

- Tại sao cô ấy lại không thể hiện được sự tôn trọng với các đại diện khác vây? Quế Anh đã làm xấu hình ảnh phụ nữ Việt.

Que Anh bi che kem duyen vi hanh dong giat mic dai dien Campuchia-Hinh-2

Khán giả chỉ trích hành động giật mic kém duyên của Quế Anh

Không chỉ bị chỉ trích vì hành động giật mic, Quế Anh trước đó đã phải đối mặt với nhiều khó khăn khi không nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả quê nhà. Theo đó, Quế Anh từng đăng bài kêu gọi người hâm mộ bình chọn để giúp cô có cơ hội dùng bữa tối với chủ tịch Nawat. Tuy nhiên, trái với mong đợi, không những không nhận được sự ủng hộ, Quế Anh còn nhận về nhiều phản ứng tiêu cực từ khán giả. Họ cho rằng lời kêu gọi của cô là quá lố và thiếu thực tế.

Theo Hương Đông/ Saostar