Tay không, bé trai và một người đàn ông bắt trăn khổng lồ

Google News

Chỉ với tay không, một người đàn ông và một cậu bé cố gắng tóm lấy con trăn khổng lồ và đưa nó ra khỏi bụi rậm.

 
Trong clip, một người đàn ông lớn tuổi đang nắm đuôi con trăn khổng lồ và cố gắng đưa nó ra khỏi bụi rậm. Nhận thấy con trăn đang áp đảo người lớn tuổi, một cậu bé liền tham gia vào và cố tóm lấy cổ con rắn.
Sau khi bắt được con vật khổng lồ, cả hai kéo con trăn ra khỏi bụi rậm và đặt nó vào trong một chiếc bao tải để thả vào rừng. Vụ việc được ghi lại tại Saligrama, bang Karnataka, Ấn Độ.
Đoạn clip sau khi đăng tải lên mạng xã hội X đã ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý. Đa số cư dân mạng tỏ ra choáng váng khi chứng kiến hành động táo bạo của hai người này. Tuy nhiên, một số người xem cảm thấy đây là cuôc giải cứu rất nguy hiểm và cậu bé không nên tham gia.
Trăn Ấn Độ hay Trăn đá Ấn Độ là một loài rắn lớn không có nọc độc có nguồn gốc từ tiểu lục địa Ấn Độ. Loài động vật này là một trong những loài trăn lớn nhất trên thế giới, có thể đạt chiều dài hơn 6,1 mét. Loài bò sát này có hoa văn đốm đen hấp dẫn. Màu sắc của chúng giúp ngụy trang hiệu quả trong nhiều môi trường sống khác nhau.
Những con trăn này là những nhà leo núi và bơi lội thành thạo, thích nghi tốt với môi trường đa dạng, từ đồng cỏ đến rừng. Mặc dù nhìn chung khó nắm bắt và không gây hấn, nhưng sự xâm lấn của con người gây ra mối đe dọa đối với môi trường sống và dân số của chúng. Những nỗ lực bảo tồn đang được tiến hành để bảo vệ những loài bò sát này.
Theo Hải Vân/Người Đưa Tin