Thấy mẹ chồng lục túi xách, con dâu ngỡ ngàng khi thấy cảnh phía sau

Google News

Thấy mẹ chồng lục túi xách của mình, con dâu bí mật quay lại clip thì phát hiện sự thật bất ngờ.

 

Một người phụ nữ sống ở tỉnh Vân Nam, Trung Quốc đã vô tình phát hiện thấy mẹ chồng đang lục lọi túi xách của mình nên đã âm thầm quay lại clip làm bằng chứng. Tuy nhiên, cảnh tượng phía sau lại khiến cô không khỏi ngỡ ngàng.

Người phụ nữ này cho biết, trong suốt nhiều năm, vào ngày hội mua sắm lớn nhất trong năm cô luôn tìm thấy xấp tiền trong túi xách của mình. Cô luôn cho rằng chồng mình đã tạo bất ngờ để cô có thể thoải mái mua sắm. Vì bình thường chồng luôn mang đến cho cô những bất ngờ nho nhỏ.

Nhưng năm nay, khi đang ở trên lầu thì cô tình cờ nhìn thấy mẹ chồng đang lục túi xách của mình. Khá tức giận trước hành động này nên cô đã lập tức quay lại clip.

Tuy nhiên, mẹ chồng lại đi về phía túi của bà, lấy ra một xấp tiền rồi nhét vào túi của con dâu rồi rời đi. Người phụ nữ cuối cùng đã biết sự thật rằng số tiền bất ngờ mà cô ấy nhận được hàng năm không phải từ chồng mà từ mẹ chồng. Cô đã rơi nước mắt và vô cùng biết ơn trước hành động của mẹ.

Đoạn clip sau đó đã được người phụ nữ đăng tải lên mạng cùng dòng trạng thái: "Xem cảnh này mà tôi rơi nước mắt. Trong lòng Tôi nghĩ con dâu nào cũng sẽ khóc vì hạnh phúc khi nhìn thấy cảnh này".

Sau khi clip được đăng tải, nhiều cư dân mạng tỏ ra ngưỡng mộ mẹ chồng và ghen tị với người phụ nữ trẻ vì cô có một người mẹ chồng rất tốt.

Theo Hải Vân/Nguoiduatin