Video: Báo hoa mai nhảy lên xe tấn công nhân viên kiểm lâm

Google News

Bị chọc giận, con báo hoa mai lập tức lao ra khỏi lồng rồi nhảy lên xe tấn công nhân viên kiểm lâm.

Hầu hết chúng ta đều biết rõ rằng không nên đùa giỡn với những con mèo lớn, và đây là điều mà một nhân viên kiểm lâm học được sau khi chọc tức một con báo.

Sự việc xảy ra tại Công viên Quốc gia Hồ Nakuru ở miền Trung Kenya, nơi mà con báo bị bắt sau khi giết chết một con vật trong trang trại.

Video: Bao hoa mai nhay len xe tan cong nhan vien kiem lam

Sai lầm bắt đầu khi nhân viên kiểm lâm có tên Alexander đã dùng một cây gậy dài chọc vào con báo khi thả nó về tự nhiên. Con vật sau đó lao ra khỏi chuồng, tấn công chiếc xe kiểm lâm theo đúng nghĩa đen là dùng chân kéo tấm kính cửa sổ xuống.

Nhân viên kiểm lâm đã cố gắng kéo cửa sổ lên nhưng không thành công, anh cũng không đủ nhanh để xử lý tình huống và điều này đã dẫn đến một cuộc đấu tay đôi khiến Alexander suýt mất mạng.

Trong tích tắc, con báo hoa mai nhảy lên cố gắng tóm lấy đầu Alexander bằng bộ móng vuốt sắc nhọn và tìm cách cắn vào cổ. Ngay khi con mèo lớn sắp giành chiến thắng, Alexander đã giơ cả hai chân lên và đá con báo hoa mai đi trước khi nó tung ra đòn chí mạng.

Kết quả, Alexander đã đuổi được con vật ra khỏi xe, mặc dù sau đó anh bị thương và phải khâu 21 mũi. Toàn bộ sự việc đã được kể lại trong một tập phim Untamed and Uncut của Animal Planet.

Nhân viên kiểm lâm nói rằng, con vật đã dạy cho anh một bài học rất đau đớn mà anh sẽ không bao giờ quên.

"Tôi vô cùng sợ hãi. Tôi đã học được một bài học rất đau đớn và tôi sẽ không bao giờ quên", Alexander nói khi khoe vết thương của mình trong chương trình. Đoạn phim sau khi được đăng tải đã nhận được khá nhiều phản hồi.

Một người xem viết: "Bây giờ hãy tưởng tượng nếu một người lạ dùng cây gậy dài chọc vào bạn, bạn có tức giận không".

"Đây là lý do tại sao bạn không nên khiến động vật nổi điên", người thứ hai nhận xét.

Trong khi người thứ ba nói rằng: "Đừng bao giờ dùng gậy khi đánh nhau với báo hoa mai".

Người thứ tư nói thêm: "Thật tốt là họ đã không giết con vật này mà thay vào đó lại thả nó ra".

Xem video: "Bị chọc giận, báo hoa mai nhảy lên xe tấn công nhân viên kiểm lâm"

Theo Hải Vân/Người Đưa Tin