Video: "Bé Na" vào tiệm nail chơi, chủ quán sợ nhảy cả lên bàn

Google News

Đang ngồi trong quầy bar của cửa hàng, cô gái hoảng sợ tháo chạy khi thấy 1 con rắn từ cửa bò vào.

Mới đây, MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cô gái hốt hoảng, tháo chạy khi thấy "vị khách không chân" ghé thăm tiệm nail. Được biết, sự việc xảy ra vào khoảng 15h ngày 6/6 vừa qua và được camera an ninh của cửa hàng bắt trọn. 

Trong clip, cô gái đang ngồi trong quầy bar cửa hàng thì bất ngờ 1 con rắn dài khoảng 1m từ cửa bò vào trong nhà. Chỉ trong vài giây, con vật phóng thẳng đến nơi cô gái đang ngồi. 

Đoạn clip ghi lại sự việc

Phát hiện "vị khách" bò tới, cô gái hoảng sợ, co chân lên ghế rồi nhảy vội ra ngoài, tháo chạy tìm người trợ giúp. Không thấy ai, cô gái đành quay lại lấy chiếc điện thoại để gọi người khác. Cô trèo hẳn lên bàn lấy chiếc điện thoại rồi vội vã chạy ra ngoài.  

Một lúc sau, có 2 người cầm theo công cụ hỗ trợ vào cửa hàng giúp cô gái bắt con rắn. Theo người đăng tải clip, sau một hồi tìm kiếm, mọi người đã thấy con rắn và dùng gậy đập chết, kéo xác ra khỏi tiệm. 

Đoạn clip sau khi đăng tải lên MXH nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người để lại bình luận thắc mắc không hiểu điều gì ở tiệm nail thoáng đãng đã thu hút con vật. Một vài bình luận của cư dân mạng:

- Là mình chắc ngất ngay tại chỗ mất. Xem xong rùng mình. 

- Lúc đấy chân tay bủn rủn cả rồi mà bà chị vẫn còn gan quay lại lấy điện thoại. 

- Tưởng rắn thích bụi rậm, ẩm ướt chứ tiệm nail kia mát mẻ như thế mà vẫn lao vào nhanh như một cơn gió. 

Theo HT/Vietnamnet