Video: Bị đập nát đầu, rắn khủng vẫn quằn quại sinh con và cái kết

Google News

Dù bị đập nát đầu, rắn mẹ vẫn quằn quại trên sàn nhà để cố gắng sinh con khiến người xem không khỏi sợ hãi.

 
Đoạn clip được cho là quay lại tại một quốc gia ở Đông Nam Á.
Cụ thể, một con rắn xanh khá lớn đang nằm lăn lê trên sàn nhà và đầu đã bị mất một mảng. Cũng đúng lúc này, người quay lại clip mới phát hiện ra con rắn đang "lâm bồn" và sinh ra một số con rắn con.
Những con rắn lục từ từ chui ra khỏi bụng của rắn mẹ và giãy giụa trên sàn nhà. Có thể thấy trong clip, một cô gái đã hét lớn khi chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng này. Người đàn ông lúc này cũng dùng dao giết luôn số rắn con còn lại vì sợ chúng sẽ trốn ra ngoài.
Sau khi clip được đăng tải, nhiều người đã bày tỏ sự không hài lòng với cách giải quyết của người đàn ông. Tuy nhiên, vẫn có ý kiến cho rằng, người này chỉ đang muốn bảo vệ tính mạng của bản thân và những người thân trong gia đình nên mới quyết định giết chết số rắn kia.
Không phải tất cả rắn đều đẻ trứng. Rắn có 3 hình thức sinh sản: đẻ trứng (oviparous), đẻ con (viviparous) và noãn thai sinh (ovoviviparous).
Noãn thai sinh hay hình thức đẻ trứng thai là hình thức sinh sản ở động vật mà phôi phát triển bên trong trứng. Trứng được giữ lại trong cơ thể rắn mẹ cho đến khi chúng nở. Rắn mẹ đẻ con nhưng không phải do chúng mang thai mà do trứng sau khi thụ tinh lại nằm trong ống dẫn trứng đến khi nở thành con.
Theo Seeker, trong tự nhiên, khoảng 70% loài rắn đẻ trứng. Những loài này thường sinh sống ở vùng có khí hậu ấm áp. Ngược lại, ở những vùng có khí hậu lạnh, rắn thường sinh sản bằng hình thức đẻ con hoặc đẻ trứng thai do mặt đất không đủ ấm áp để ấp trứng.
Theo Hải Vân/Người Đưa Tin