Video: Bị hất văng cả trăm mét vì đứng cạnh... động cơ máy bay

Google News

Một du khách bị động cơ máy bay thổi bay khỏi mặt đất, khi đứng quay phim về những chiếc phi cơ.

Video đứng gần động cơ máy bay lúc cất cánh, người đàn ông bị hất văng hàng trăm mét:
Du khách Paul Turner, đến từ Cheshire, Anh, đứng bên ngoài hàng rào ngay sau đường băng để quay cảnh tượng chiếc Airbus A321-231 của hãng hàng không Thomas Cook cất cánh khỏi sân bay trên đảo Skiathos, Hi Lạp.
Thế nhưng, anh không ngờ rằng, hành động của mình thật sự quá nguy hiểm.
Video: Bi hat vang ca tram met vi dung canh... dong co may bay
Quả thực dại dột khi đứng gần chiếc động cơ máy bay to như thế này!
Khi chiếc máy bay bắt đầu tăng tốc dọc đường băng, anh Paul đã bị thổi bay khỏi mặt đất bởi luồng gió phát ta từ động cơ của chiếc máy bay hạng nặng.
Nguyên nhân là do du khách này đứng quá sát với động cơ máy bay, ước tính khoảng 10m và nằm sát bãi biển.
Ở phía ngoài, những người quan sát máy bay cất cánh từ sân bay Skiathos bám tay vào hàng rào để tránh bị gió mạnh từ động cơ thổi bay.
Đã có rất nhiều vụ tai nạn được ghi nhận khi các du khách muốn trải nghiệm cảm giác thử sức với động cơ gió của động cơ máy bay.
Năm 2017, một du khách đã thiệt mạng khi trải nghiệm sức gió từ một chiếc máy bay Boeing 737 đang cất cánh ở đảo Saint Maarten, thuộc vùng biển Caribe, Hà Lan.
Nạn nhân là một người phụ nữ New Zealand, 57 tuổi đang cùng gia đình tận hưởng kì nghỉ tại hòn đảo xinh đẹp Saint Maarten.
Tuy nhiên, do sức gió quá mạnh, người phụ nữ không thể bám trụ được nên cuối cùng đã bị gió thổi bay, văng ra xa, đầu va đập vào đá bị thương nghiêm trọng.
Được biết, việc trải nghiệm sức gió từ động cơ máy bay đang cất cánh tiềm ẩn rất nhiều mối nguy hiểm.
Việc đứng sau một chiếc máy bay đang cất cánh nguy hiểm hơn rất nhiều so với khi máy bay hạ cánh. Nhưng nhìn chung cả hai trường hợp đều vô cùng nguy hiểm.
Theo Đoàn Thanh/Người Đưa Tin