Video: Bị sói dữ tấn công, bé gái tự vật lộn cứu mình và cái kết

Google News

Khi đang đi chơi với gia đình, một bé gái hơn 2 tuổi đã bị một con chó sói tấn công ngay trên bãi biển.

Video: Bi soi du tan cong, be gai tu vat lon cuu minh va cai ket
 

Sự việc xảy ra vào ngày 28/4, ở gần bờ biển Hungtington, California, Mỹ.

Trong clip, một cô bé đang đứng trên bãi biển chơi cùng gia đình thì bất ngờ một con chó sói xuất hiện. Sau đó, con vật dùng răng cắn vào đầu nạn nhân. Người nhà của bé gái dù ngồi ngay gần đó nhưng không hề phát hiện ra sự việc.

Sau 15 giây vật lộn, bé gái mới có thể đứng dậy và chạy đến bên mẹ. Được biết, nạn nhân là bé gái khoảng 2-3 tuổi. Ngay sau khi sự việc xảy ra, bé đã được xe cấp cứu chở đến bệnh viện với những vết thương nghiêm trọng nhưng không ảnh hưởng tới tính mạng. Các nhà chức trách cho biết, họ đang tiến hành truy lùng con chó sói.

Đại úy Patrick Foy thuộc Sở cảnh sát Huntington Beach nói với LA Times: "Không có chứng cứ nào cho thấy con sói bị dại, song việc xét nghiệm sẽ giúp gia đình giảm bớt lo lắng".

Bên cạnh đó, Foy không đưa được lý do con sói tấn công người. Gia đình bé gái dường như không làm gì khiêu khích con vật này cả.

Chó sói đồng cỏ (Canis latrans) là loài chó có họ gần với chó sói và chó nhà. Chúng là loài vật săn mồi sống theo bầy đàn số lượng ít, chỉ phân bố ở vùng Bắc Mỹ. Dù chỉ nặng trung bình 14 kg, sói đồng cỏ rất nhanh nhẹn và giỏi đi săn. Chúng nổi tiếng thông minh và thích nghi tốt ngay cả trong môi trường khắc nghiệt trên thảo nguyên. Đây là loài ăn tạp, thường săn động vật gặm nhấm như thỏ, gà gô, sóc và con mồi lớn hơn như hoẵng, cáo.

Theo Hải Vân/Người đưa tin