Video: Bị truy đuổi, tên trộm vứt xe máy bỏ chạy và cái kết hài hước

Google News

Bị chủ nhà truy đuổi, tên trộm lập tức vứt xe máy bỏ chạy. Tuy nhiên, hắn đã gặp phải tình huống dở khóc dở cười khi cố gắng tẩu thoát.

Video: Bi truy duoi, ten trom vut xe may bo chay va cai ket hai huoc 

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một tên trộm vứt xe bỏ chạy trối chết khi bị chủ nhà truy đuổi, đang nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý từ phía cộng đồng mạng.

Cụ thể, tên trộm đang điều khiển chiếc xe máy chuẩn bị phóng đi thì bất ngờ bị chủ nhà phát hiện lao ra truy đuổi. Ngay khi nhìn thấy người đàn ông lao ra, tên trộm xui xẻo vội vàng vứt lại chiếc xe máy rồi bỏ chạy.

Tuy nhiên, khi mới chạy được vài bước, hắn đã bị trượt ngã xuống đường. Thấy chủ nhà tiếp tục đuổi theo, tên trộm vội vàng đứng dậy bỏ chạy rồi nhảy lên xe đồng bọn. Điều khiến người xem phải bật cười là do cú nhảy bị hụt nên tên trộm đã bị kéo lê một đoạn trên đường. Sau một hồi vất vả hắn và đồng bọn mới tẩu thoát an toàn.

Có lẽ do muốn tha cho tên trộm nên người đàn ông đã không đuổi theo. Toàn bộ diễn biến sự việc đã được camera giám sát ghi lại.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip ghi lại sự việc đã lập tức nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý. Người xem không khỏi bật cười trước phản ứng của tên trộm khi bị truy đuổi.

Theo Hải Vân/Người Đưa Tin