Video: Cảnh sát giao thông chặn xe, nhường đường cho hổ dữ

Google News

Các phương tiện từ hai hướng đã dừng lại theo sự chỉ dẫn của cảnh sát để nhường đường cho hổ dữ.

Sự việc được ghi lại trên đoạn đường đi qua khu vực rừng núi ở bang Maharashtra, Ấn Độ.

Trong clip, một cảnh sát giao thông đang ra hiệu cho người đi đường dừng lại và không được bấm còi hay gây ra tiếng động. Sau đó, một con hổ xuất hiện từ phía sau những tán cây và nhẹ nhàng băng qua đường. Người đi xe máy, ô tô nhanh chóng dùng điện thoại ghi lại hình ảnh của con hổ.

Video: Canh sat giao thong chan xe, nhuong duong cho ho du

Con vật hung dữ băng qua đường một cách chậm rãi và lặng lẽ, trong khi những người đi đường vẫn kiên nhẫn chờ đợi. May mắn là không ai bị con vật tấn công.

Đoạn clip được Cán bộ Lâm nghiệp Ấn Độ (IFS) Parveen Kaswan chia sẻ trên Twitter và đã nhận về nhiều sự quan tâm, chú ý. Đa số người xem đều cảm thấy kinh ngạc khi chứng kiến cảnh tượng này.

"Đây có thể là Quốc lộ 353D giữa Brahmapuri và Nagbhir ở Maharashtra", một người bình luận.

"Tình huống khá hiếm, con hổ này đã chấp nhận sự hiện diện của con người hay nó không đói", một người khác bình luận thêm.

Được biết, nhiều con đường ở Ấn Độ, đặc biệt ở khu vực dãy núi Western Ghats, đi qua các rừng cây và đã có nhiều lần người dân bắt gặp những con thú lớn sang đường.

Theo Cartoq, trong trường hợp gặp những con thú hoang như voi hay hổ, không bao giờ nên gây ra tiếng động lớn hay những cử động đột ngột. Nếu đang lái xe vào ban đêm, nên tắt máy và tắt đèn xe. Giữ nguyên vị trí và giữ im lặng, chờ những con thú đi hẳn rồi mới tiếp tục lái xe. 

Video: Cảnh sát giao thông chặn xe, nhường đường cho hổ dữ 

 

Theo Hải Vân/ Người Đưa Tin