Video: Chú chó chờ chủ mắc kẹt dưới đống đổ nát ở Thổ Nhĩ Kỳ

Google News

5 ngày trôi qua, lực lượng cứu hộ vẫn đang nỗ lực chạy đua với thời gian để giải cứu những nạn nhân còn bị vùi dưới những đống đổ nát, trong đó có chủ nhân của một chú chó.

 

Tính đến sáng 11/2, khoảng 24.000 người được xác định đã tử vong do trận động đất 7,8 độ richter ở biên giới Thổ Nhĩ Kỳ - Syria. 5 ngày trôi qua, lực lượng cứu hộ vẫn đang nỗ lực chạy đua với thời gian để giải cứu những nạn nhân còn bị vùi dưới những đống đổ nát, trong đó có chủ nhân của một chú chó.
Tại thành phố Hatay, Thổ Nhĩ Kỳ, có một chú chó cứ nằm bên ngoài đống đổ nát do trận động đất kinh hoàng gây ra, chờ người chủ vẫn còn mắc kẹt trong đó.
Bị thương và khá yếu ớt, dù đã được người dân đưa đi nơi khác để điều trị nhưng sau đó con chó lại quay lại khu vực này để đợi cô chủ của mình.
Anh Mustafa Sonmez, anh trai của chủ nhân chú chó, người cũng đang đợi tin tức em gái còn mắc kẹt, cho biết, chú chó khá sợ hãi sau khi thoát ra khỏi đống đổ nát. Các tình nguyện viên trong khu vực đã điều trị vết thương cho nó và đặt nó lên một tấm đệm gần chỗ nó chờ đợi.
Có lẽ giống như nhiều người, chú chó cũng đang hy vọng phép màu sẽ xảy ra với chủ nhân của mình.
Theo Hồng Quyên/Quochoitv.vn