Video: Đang đi đường, người đàn ông bị hất văng khỏi xe máy

Google News

Đang đi đường, người đàn ông bất ngờ bị quật ngã khỏi xe máy do bị vướng vào sợi dây cáp ở giữa đường.

Video: Dang di duong, nguoi dan ong bi hat vang khoi xe may

Sự việc xảy ra tại Thành phố Nghi Tân, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc.

Cụ thể, một người lái xe tên Chen Fayang đang điều khiển xe máy lưu thông trên đường thì bất ngờ bị hất văng khỏi xe bởi một sợi dây cáp.

 

Zhang, chủ nhân chiếc xe có gắn camera hành trình đi phía sau cho biết, Chen bị sợi dây cáp vướng vào cổ nên bị giật mạnh ra phía sau. Rất may, Zhang đi chậm nên vẫn kịp đánh lái và phanh gấp để tránh tông vào lái xe bị ngã.

Zhang kể: "Khi chúng tôi lao tới, Chen đã bị khó thở. Mọi người nhanh chóng đến trợ giúp nạn nhân và gọi cảnh sát". Do bị thương, Chen được đưa đến bệnh viện gần đó để điều trị.

Theo Chen, anh bị nhiều vết thương ở mô mềm và bị chấn động nhẹ. "Bây giờ, kể cả khi đi ra khỏi giường tôi cũng cần phải có người giúp đỡ", Chen nói. Anh cũng cho biết, hiện giám đốc của anh đã chi trả các hóa đơn y tế bởi bên chịu trách nhiệm về sợi cáp vẫn chưa được xác định.

Sau đó, cảnh sát giao thông thành phố Nghi Tân tiết lộ rằng, sợi cáp nguy hiểm thuộc về Công ty China Unicom Yibin và là đường cáp quang chưa qua sử dụng. Điều kiện thời tiết bất lợi gần đây trong thành phố là một phần nguyên nhân dẫn đến sự việc, khi mưa lớn và gió giật đã làm đứt dây cáp và họ coi đây là vụ tai nạn là không thể lường trước được.

Đại diện của Công ty China Unicom Yibin sau đó cũng đã gặp gia đình Chen và cảnh sát địa phương để làm rõ tình hình. Họ giải thích rằng đường cáp quang đã không được sử dụng trong nhiều năm và việc rơi xuống là một tai nạn chứ không phải do lỗi của con người. Hai bên đã thống nhất bàn bạc về việc bồi thường sau khi Chen bình phục.

Theo Hải Vân/Người Đưa Tin