Video: Dính cú đá “vô ảnh cước” võ sĩ Trung Quốc ngã sấp mặt

Google News

Thấy đối thủ thi đấu thiếu tập trung và không có sự phòng bị tốt, Fu Gaofeng đã chớp lấy cơ hội rồi tung ra cú đá "vô ảnh cước" khiến Zhang Yonkang gục xuống sàn.

Pha knock out đẹp mắt này diễn ra trong trận đấu giữa Fu Gaofeng gặp Zhang Yonkang, ở sự kiện kickboxing có tên Wu Lin Feng.
Cụ thể, khi trận đấu bước vào hiệp đấu thứ 3, Zhang Yonkang đã có thời khắc thiếu tập trung và không có sự phòng bị tốt. Chớp lấy cơ hội, Gaofeng đã tung ra cú đá "vô ảnh cước" trúng mặt Zhang Yonkang và khiến võ sĩ này đổ gục xuống sàn.
 
Tay đấm 25 tuổi cố gắng gượng dậy sau đó nhưng tiếp tục lảo đảo trước khi ngã vào dây đài. Nhận thấy Yonkang không thể tiếp tục, ông vua áo đen quyết định ra hiệu dừng cuộc đối đầu, trao phần thắng cho Gaofeng.
Với thắng lợi này, Gaofeng đã nâng thành tích của mình tại sân chơi kickboxing lên con số 11 thắng, 3 thua. Hiện tại, VĐV 32 tuổi đang thi đấu song song giữa kickboxing và MMA. Vào năm ngoái, Gaofeng cũng mới ra mắt làng võ tự do và hạ đo ván đối thủ Chang Ba ở ngay hiệp đầu tiên.
Theo Hải Vân/Nguoiduatin