Video: Đối đầu nữ 'ninja', cảnh va chạm đầy khó hiểu khiến ai cũng ngỡ ngàng

Google News

Đoạn clip khi được đăng tải đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

  

Tình huống này được camera an ninh khu vực ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội thu hút đông đảo sự quan tâm. 

Theo đoạn clip, thời điểm này trên đoạn đường lớn đang rất vắng vẻ, không có phương tiện qua lại. Một người phụ nữ chạy xe tay ga đi tới, cùng lúc, người đàn ông điều khiển xe máy lưu thông hướng ngược lại.

Người phụ nữ này đi sát mép đường, dẫn đến cảnh đối đầu trực diện với người đàn ông trên. Thấy vậy, người đàn ông cũng không khỏi bất ngờ, cố đánh lái tránh người phụ nữ trong khi đối phương dường như không biết phản ứng thế nào. Do đó, 2 xe máy đã xảy ra va chạm khiến cả người và xe ngã lăn xuống đường.

Video: Doi dau nu 'ninja', canh va cham day kho hieu khien ai cung ngo ngang

Theo dõi đoạn clip, cộng đồng mạng đều phải lắc đầu ngán ngẩm trước tình huống va chạm dở khóc dở cười mà cũng đầy khó hiểu này. Ai nấy đều cho rằng, người phụ nữ đã đi quá sát mép đường khiến lấn sang bên đường cho xe lưu thông hướng ngược chiều nên dẫn đến cảnh tượng trên. Chưa kể, đoạn đường rộng và vắng vẻ nhưng 2 xe vẫn xảy ra va chạm càng khiến tình huống này thêm phần tréo ngoe.

"Đường lớn như vậy mà cũng đụng nhau được? Sao kì vậy? Khó thế mà cũng làm được à? Người quen lâu ngày gặp mặt hay gì?";

"Cô ninja này chạy lấn sang bên phần đường người ta đi như vậy thì tránh vào đâu được. Khổ thân ông chú kia, luống cuống tránh mà không biết tránh đi đâu";

"Đi cũng không đến nỗi là quá nhanh, nhìn thấy xe phía trước, cũng đủ để tránh, mà cô này như người trời thế nhỉ, loạng choạng lăn đùng ra được. Thật sự khó hiểu!".

Theo Minh Hoàng/Saostar