Video: Đôi nam nữ sang đường ẩu gây tai nạn liên hoàn rồi bỏ trốn

Google News

Trong lúc sang đường, đôi nam nữ đi xe máy bất ngờ gây tai nạn liên hoàn. Tuy nhiên, thay vì dừng lại để xem xét tình hình nạn nhân thì cả hai lại lên xe bỏ chạy.

Mô tả video

Tài khoản Facebook Cavin Trần có đăng tải trên trang cá nhân một đoạn clip ghi lại vụ tai nạn liên hoàn xảy ra giữa 3 chiếc xe máy đang nhận được nhiều sự quan tâm.
Theo đó, khi đang di chuyển trên đường, chiếc xe ô tô có gắn camera hành trình bất ngờ bị một đôi nam nữ tạt đầu xe để sang đường. Do không chú ý quan sát, đôi nam nữ này đã va chạm với một người đàn ông đi xe máy khiến người này loạng choạng tay lái, lao sang làn đường ngược chiều rồi tông trúng một tài xế Grab. Sau cú va chạm, cả hai ngã xuống đường.
Điều đáng nói là ngay sau khi tai nạn xảy ra, đôi nam nữ đã nhanh chân lên xe bỏ chạy, bỏ mặc nạn nhân đang nằm trên đường. Theo thông tin người đăng tải clip chia sẻ, sự việc xảy ra vào 9h37 ngày 17/7, trên đường An Dương Vương, quận 6, TP.HCM.
Chưa bàn đến việc ai đúng ai sai trong tình huống này nhưng nhìn cách hành xử của đôi nam nữ đi xe máy nhiều người đã không khỏi bức xúc.
Theo Hải Vân/Người Đưa Tin