Video: Hài hước cầu thủ nằm lăn ăn vạ khi... va chạm trọng tài

Google News

Sau khi chạy lại phản đối quyết định của trọng tài, hậu vệ Masuekama Natael đã nằm vật ra sân để ăn vạ khi bị vị vua áo đen vô tình chạm vào mặt. Chứng kiến cầu thủ ăn vạ nhiều người bật cười.

>>> Mời quý độc giả xem video "Vừa bị trọng tài chạm vào mặt, cầu thủ đã nằm vật ra sân để ăn vạ". Nguồn Người đưa tin:
Khi trọng tài chính Joshua Bondo vừa cắt còi và cho Nam Phi hưởng một quả phạt, hậu vệ Masuekama Natael bên phía Angola đã chạy tới phản đối quyết định. Ngay sau đó, khi bị đầu của trọng tài chạm vào mặt, hậu vệ mang áo số 14 của Angola đã lập tức nằm ra sân để ăn vạ.
Sau khi cầu thủ ăn vạ, mọi chuyện đã được thu xếp ổn thỏa, khi một số thành viên trong ban huấn luyện vào tiếp nước cho Natael và sau đó ông trọng tài cũng lại nói chuyện với hậu vệ này.
Video: Hai huoc cau thu nam lan an va khi... va cham trong tai
 
Trong trận đấu giữa El Nacional và San Jose tại giải Copa Sudamericana, thủ môn Johan Padilla bên phía El Nacional cũng có pha ăn vạ trọng tài vô cùng hài hước.
Sau khi bị trọng tài chính rút thẻ vàng cảnh cáo, cầu thủ này đã vờ không nhận lệnh từ trọng tài và cố tình kéo dài thời gian để câu giờ.
Ngay sau đó, một tình huống bất ngờ đã xảy ra khi trọng tài chạm vào vai của Johan Padilla. Thủ thành của El Nacional đã lập tức "nằm vật" ra sân ăn vạ vì cho rằng hành động của vị vua áo đen khiến anh bị đau.
Video: Hai huoc cau thu nam lan an va khi... va cham trong tai-Hinh-2
 
Chứng kiến pha ăn vạ có 1-0-2 này nhiều người đã không khỏi bật cười.
Theo Hải Vân/ Người Đưa Tin