Video: Hari Won bị giật tóc túi bụi và lý do bất ngờ

Google News

Sau màn thổi nến, Trấn Thành bất ngờ "nổi đóa", liên tục giật tóc Hari Won. Tuy nhiên, đây chỉ là một màn bắt trend vô cùng hài hước.

Mới đây, MC Trấn Thành có đăng tải lên trên kênh Youtube của mình một đoạn clip hài hước về buổi tiệc sinh nhật của Quang Trung cùng với hội bạn thân. Đáng chú ý, trong clip này Trấn Thành đã có màn giật tóc Hari Won rồi lắc mạnh dữ dội khiến Ali Hoàng Dương và Lê Giang phải vào can ngăn.
  
Tuy nhiên, điều khiến mọi người bất ngờ là Hari Won lại hoàn toàn tỉnh bơ, thậm chí là còn tươi cười như chưa có chuyện gì xảy ra.
Ngay sau khi clip được đăng tải, nhiều người đã tinh ý nhận ra rằng, vợ chồng Trấn Thành và hội bạn thân đang cover lại màn mâu thuẫn của hai chị em người Brazil.
Cụ thể, trong tiệc sinh nhật mình, khi cô bé Eduarda đang làm dáng chuẩn bị thổi nến thì bị người chị Antonia tranh mất thời khắc quan trọng nhất. Quá giận dữ khi bị cướp spotlight, Eduarda đã nổi đóa và nắm tóc người chị gái của mình ghì xuống để dằn mặt.
Tuy vậy, gương mặt khoái chí, đắng thắng của cô chị Antonia lại khiến người xem phải cười nghiêng ngả. Clip gốc sau khi được chia sẻ lên mạng đã trở thành hot trend được được cover rộng rãi.
Có thể thấy, Trấn Thành và Hari Won đã có màn diễn xuất vô cùng đạt. Cuối clip, nam MC nổi tiếng còn tặng bà xã một nụ hôn ngọt ngào để làm hòa với vợ vì vừa rồi quá nhập vai.
Theo Hải Vân/Người đưa tin