Video: Hoảng hồn cảnh xe đầu kéo chạy ngược chiều trên quốc lộ 51

Google News

Chiếc xe đầu kéo cố tình chạy ngược chiều với tốc độ cao trên quốc lộ 51 khiến nhiều người đi đường không khỏi hoảng sợ.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một chiếc xe đầu kéo cố tình chạy ngược chiều với tốc độ cao trên đường quốc lộ khiến nhiều người thót tim.
Cụ thể, đoạn clip được người dân ghi lại vào chiều ngày 31/3, trên quốc lộ 51, đoạn qua xã Long Phước và Phước Lái, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Mời quý độc giả xem video: Hoảng hồn cảnh xe đầu kéo chạy ngược chiều trên quốc lộ 51 - Nguồn: Người Đưa Tin

Thời điểm này, chiếc xe đầu kéo chạy ngược chiều với tốc độ cao, hướng từ Bà Rịa-Vũng Tàu về TP.Biên Hòa. Điều đáng nói là thời điểm này có rất nhiều phương tiện đang lưu thông trên đường nhưng tài xế vẫn cố tình cho xe di chuyển ngược chiều.
Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã ngay lập tức nhận được sự quan tâm, chú ý. Hầu hết mọi người đều tỏ ra bức xúc trước hành động coi thường tình mạng của tài xế này.
Thông tin thêm trên tờ Người lao động, phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đang xác minh xe đầu kéo chạy ngược chiều trên Quốc lộ 51 đi qua huyện Long Thành. Ban An toàn giao thông tỉnh Đồng Nai cũng đã nắm được sự việc và sẽ có văn bản đề nghị phòng cảnh sát giao thông xác minh, điều tra xử lý nghiêm.
Theo Hải Vân/ Người Đưa Tin