Video: Kéo bò khỏi giếng bùn bằng dây thừng quấn cổ

Google News

Những người nông dân ở Thái Lan đã cố gắng giải cứu một con bò khỏi giếng bằng cách quấn dây thừng vào cổ nó và bắt đầu kéo.

 
Con vật đói đi lang thang vào sau nhà để kiếm cỏ thì vô tình rơi xuống một giếng chứa đầy bùn ở tỉnh Chonburi, Thái Lan vào ngày 24/5. Chú bò tội nghiệp cố gắng trèo ra ngoài nhưng vì cái giếng quá sâu nên nó không thể. Khắp người nó bị bao phủ bởi lớp bùn dày đặc. Một tiếng sau chủ nhà mới phát hiện ra chú bò của hàng xóm đang gặp nạn.
Video: Keo bo khoi gieng bun bang day thung quan co
 
Để cứu con vật nặng 200kg, đội cứu hộ đã được gọi đến và họ buộc phải đập 1 phần của thành giếng bê tông để kéo con bò ra ngoài dễ dàng hơn. Chủ nhân của chú bò Noom Yong, 40 tuổi, cho biết chủ nhân của ngôi nhà đã thông báo cho anh ta về con vật khi lực lượng cứu hộ cố gắng cứu nó.
Anh nói: “Tôi đã mang theo dụng cụ của mình bao gồm một sợi dây và một cái búa để giúp những người cứu hộ. Con bò bị tách khỏi đàn và đi lang thang trong nhà hàng xóm của tôi”.
Sau gần nửa giờ, con bò được giải thoát. Bi hài nhất là nó bị quấn dây thừng quanh cổ, sau đó nhóm người nắm chặt dây thừng ra sức kéo. May mắn là chú bò được cứu mà không bị chết ngạt. Nó được làm sạch và trả lại cho người nông dân cảm ơn những người cứu hộ đã cứu con vật.
Theo Phong Lôi/Người đưa tin