Video: Khả năng bắt bóng siêu phàm của chú mèo đáng yêu

Google News

Chú mèo nhỏ thể hiện tài năng như một thủ môn thực thụ. Khi chủ nhân của nó là Chris Dixon liên tục đá quả bóng về khung thành thì chú mèo tung người cứu thua ngoạn mục.
 

Mô tả video


Thú cưng đôi khi khiến chúng ta ngạc nhiên vì tài năng có “1-0-2”. Mới đây trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip chú mèo cùng chủ nhân chơi bóng. Điều đáng nói là chú mèo thể hiện trình dộ bắt bóng rất chuyên nghiệp khiến nhiều người phải trầm trồ khen ngợi.
Đoạn clip “Thủ môn mèo” được Chris Dixon sống ở Đức đăng video lên Twitter, ghi lại cảnh bắt bóng siêu phàm của chú mèo đáng yêu. Chỉ sau một thời gian ngắn đăng tải, video có tới hơn 8 triệu lượt xem cùng hàng trăm nghìn lời bình luận cũng như chia sẻ. Sức hút của Meownuel Neuer thậm chí còn khiến ngay cả hùm xám nước Đức Bayern Munich cũng vô cùng thích thú. Đội bóng này còn làm hẳn một đoạn video để so sánh giữa tài năng của Meownuel với thủ môn Manuel Neuer của họ.
Mở đầu đoạn clip, Chris Dixon giới thiệu chú mèo có tên Meownuel Neuer, trùng tên với người gác đền số 1 trong khung gỗ của đội tuyển Đức Manuel Neuer.
 
Video: Kha nang bat bong sieu pham cua chu meo dang yeu
Chú mèo thể hiện tài năng bắt bóng có "1-0-2"

Dù chỉ xuất hiện trong đoạn video dài chưa tới 1 phút, nhưng chú mèo Neuer khiến người xem từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác bởi hành động dễ thương và khả năng bắt bóng điêu luyện của nó. Theo đó, Chris Dixon đã cố gắng tung ra nhiều cú dứt điểm bằng bóng nhựa vào nhiều vị trí khác nhau, nhưng vẫn không thể chiến thắng được phản xạ tuyệt vời của chú mèo này.
Được biết, trước đó, chú mèo 1 tuổi này có tên là Smudge. Tuy nhiên, trong quãng thời gian cách ly vì COVID- 19, chàng trai 23 tuổi đã vô tình phát hiện ra tài năng của Smudger và quyết định đổi tên chú mèo thành Meownuel Neuer. Dixon khẳng định ngoài bắt bóng thì mèo Neuer vẫn còn rất nhiều kỹ năng khác và anh sẽ đăng thêm nhiều video về chú mèo.
Theo Trúc Chi/ Người đưa tin