Video: Lải nhải đòi phạt đền, cầu thủ bị trọng tài “đánh lén”

Google News

Nhân lúc không ai để ý, trọng tài Majiti Nday đã "đánh lén" Mohsen Metwall vì cầu thủ này liên tục lải nhải đòi phạt đền.

Tình huống khó tin này diễn ra vào ngày 5/11, trong trận đấu giữa Zamalek SC (Ai Cập) với Raja Casablanca (Morocco) tại giải bóng đá danh tiếng CAF Champions League (châu Phi).
Ở những phút đầu tiên của trận đấu, cầu thủ của Raja Casablanca đã bị té ngã trong vòng cấm của Zamalek SC nhưng trọng tài người Senegal Majiti Nday đã không thổi phạt đền. Điều này khiến tiền vệ Mohsen Metwally không hài lòng, anh đã đi theo trọng tài Majiti Nday và liên tục cằn nhằn.

Mời quý độc giả xem video: Lải nhải đòi phạt đền, cầu thủ bị trọng tài "đánh lén" trên sân  - Nguồn: Người Đưa Tin

Tới phút 18 của trận đấu, nhân lúc không ai để ý, trọng tài Majiti Nday đã "đánh lén" Mohsen Metwally khiến cầu thủ này nằm lăn lộn trên sân.
Chẳng ai biết lúc này điều gì đã xảy ra trên sân. Tuy nhiên, hành động của trọng tài Majiti Nday lại bị máy quay ghi lại. Ngay sau đó, tình huống này đã được báo chí châu Phi đăng tải khiến nhiều cổ động viên vô cùng phẫn nộ.
"Đây là điều mà mọi người chỉ có thể thấy trên sân cỏ châu Phi. Một tình huống hiếm hoi và kỳ dị đã xảy ra trên sân bóng", tờ Le 360 của Morocco bình luận.
Theo Người Đưa Tin