Video: Mặc bảo vệ can ngăn, nữ tài xế vẫn leo xe lên vỉa hè

Google News

Bị bảo vệ chặn đầu, không cho lao xe lên vỉa hè, nữ tài xế vẫn cố nài nỉ: "Em muộn rồi, anh cho em đi nốt lần này".

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một nữ tài xế đang năn nỉ một nam bảo vệ để leo lên vỉa hè khiến nhiều người vô cùng bức xúc.

Theo đó, một người phụ nữ điều khiển xe ô tô con màu trắng đang cố leo lên vỉa hè nhưng bị nam bảo vệ chặn đầu. Thay vì lùi xe lại để di chuyển đúng phần đường của mình thì nữ tài xế này lại hạ cửa kính xuống rồi đôi co với bảo vệ.
 

Lúc này, nam bảo vệ đã phải lên tiếng nhắc nhở: "Chị không thể leo lên vỉa hè được, chị vòng xuống dưới hộ em. Bao nhiêu xe người ta tuân thủ, sao xe của chị không thể tuân thủ?".

Tuy nhiên, nữ tài xế vẫn không chịu lùi xe lại mà còn cố nài nỉ: "Bây giờ muộn rồi, anh cho em đi nốt lần này".

Chứng kiến hành động của nữ tài xế, nhiều người đi đường không khỏi ngao ngán. Được biết, sự việc xảy ra ngay trước một cổng trường trên đường Hồ Tùng Mậu, Hà Nội. 

Ngay sau khi clip được đăng tải, nhiều người đã tỏ ra vô cùng bức xúc trước cách hành xử của nữ tài xế ô tô.

"Ở đây sáng nào ô tô cũng chiếm sạch làn đường nên xe máy đành phải lên vỉa hè. Mợ này mà cho ô tô lên vỉa hè để đi thì cũng chịu hẳn", "Trời, định leo cả ô tô lên vỉa hè luôn", "Chắc chị này đi xe máy quen rồi nên giờ định vác cả ô tô lên vỉa hè"... là những bình của cư dân mạng.
Theo Hải Vân/ Người Đưa tin