Video: Mải dùng điện thoại, người đi xe máy đâm thẳng vào đầu ô tô

Google News

Do mải nhìn vào màn hình điện thoại, người đi xe máy đã tông thẳng vào đầu chiếc xe ô tô đang dừng đỗ ngược chiều.

Nguồn clip: Mạng xã hội giao thông

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một người đi xe máy bất ngờ tông thẳng vào đầu ô tô do mải dùng điện thoại, đang nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý.

Cụ thể, một người đàn ông đang điều khiển xe máy lưu thông trên đường. Điều đáng nói, người này chỉ dùng một tay lái xe, tay còn lại sử dụng điện thoại.

Do mải dùng điện thoại mà không chú ý phía trước, người lái xe máy này đã tông thẳng vào đầu chiếc xe ô tô đang đỗ ngược chiều. Cú tông mạnh khiến nạn nhân ngã xuống đường. Cùng lúc này, chiếc xe ô tô có gắn camera hành trình chạy phía sau đi tới. May mắn là tài xế đã kịp thời đánh lái sang trái nên không có tai nạn đáng tiếc xảy ra.

Hiện chưa rõ địa điểm cụ thể xảy ra sự việc nhưng ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip ghi lại sự việc đã nhận được nhiều ý kiến bình luận từ phía cư dân mạng.

"Đi đường mà cứ chăm chăm nhìn vào cái điện thoại thì bảo sao tai nạn", "May mà xe đi sau đánh lái kịp không thì không biết thế nào", "Tham gia giao thông kiểu này thì chịu rồi"... là những bình luận được người xem để lại.

Theo Hải Vân/Người đưa tin