Video: Mất lái, SUV va chạm hất bay cảnh sát xuống bãi cỏ

Google News

Một sĩ quan cảnh sát đang làm nhiệm vụ trên đường cao tốc đã bị hất văng lên không trung rồi rơi xuống bởi một vụ va chạm kinh hoàng.

Toàn bộ diễn biến vụ va chạm đã được chính camera hành trình của chiếc xe cảnh sát ghi lại vào ngày 18/1 (giờ địa phương) vừa qua trên cao tốc Oklahoma, Mỹ.
Theo đó, một chiếc SUV màu trắng đang di chuyển trên cao tốc thì có hiệu lệnh dừng xe kiểm tra do chạy quá tốc độ cho phép. Jesse Gregory, sĩ quan cảnh sát của Đội tuần tra đường cao tốc Oklahoma đã dừng chiếc ô tô của mình đằng sau chiếc SUV màu trắng và xuống xe tiến đến kiểm tra.
Video: Mat lai, SUV va cham hat bay canh sat xuong bai co
 
Ngay khi Gregory nói chuyện với người lái xe SUV màu trắng qua cửa phụ bỗng từ phía sau, một chiếc SUV lao tới với tốc độ “điên cuồng” và đâm trúng đuôi chiếc SUV màu trắng đang dừng đỗ.
Cú đâm quá mạnh khiến chiếc SUV màu trắng lao về phía trước, viên sĩ quan cảnh sát bị hất tung bay lên không trung rồi rơi xuống bãi cỏ bên đường. Chiếc SUV màu đen mất kiểm soát, lật nghiêng rồi lộn 2 vòng trên mặt đường trước khi dừng lại.
Cả 2 chiếc SUV do va chạm khiến kính vỡ nát, biến dạng và hư hỏng nặng. Viên sĩ quan cảnh sát may mắn chỉ bị thương nhẹ. Người và phương tiện sau đó đã bị thu hồi, tạm giữ để lực lượng chức năng điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.
 

Theo Bảo Trâm/ Thương Gia