Video: Nam thanh niên đi xe tay ga xịn thản nhiên trộm chuồng chó

Google News

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao một đoạn clip ghi lại hình ảnh một nam thanh niên quần áo bảnh bao, đi xe xịn nhưng nổi lòng tham trộm chuồng chó vì thiếu tiền mua.

Vụ việc xảy ra tại chợ La Cả, phường Dương Nội vào ngày 29/8 vừa qua. Một nam thanh niên quần áo bảnh bao và đi xe tay ga đắt tiền, đến  trước một cửa hàng bán đồ kim khí. Sau một hồi nhìn trước ngó sau lợi dung chủ của hàng không để ý, thanh niên này nhanh tay trộm chuồng chó bằng inox để ở phía ngoài.
 
Lấy được chiến lợi phẩm, thanh niên nhanh chóng lái xe máy rời đi. Mặc dù chiếc chuồng chó có giá trị nhỏ, tuy nhiên với hành động của thanh niên này không thể chấp nhận được. Đoạn clip được chủ cửa hàng chia sẻ trên mạng xã hội, nhằm mục đích phê phán hành động xấu xí của nam thanh niên trên.
Hiện đoạn video vẫn thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Tất cả đều thể hiện sự bức xúc trước hành động của thanh niên "đẹp mã" nhưng lại có thói trộm cắp vặt.
“Đùa. Lại có cả mấy thanh niên đẹp trai ngời ngời mà hành động như vậy”. “Nhỡ tí người ta qua lại giửi tiền thì sao nhể lạc quan lên ông ơi”. “Mặt đẹp trai quá không thèm đeo khẩu trang luôn”,... là những bình luận của cư dân mạng.
Theo Người đưa tin