Video: Ngất xỉu khi đang đi bộ, cụ già bị ô tô con cán trúng

Google News

Khi đang đi bộ trên đường, một cụ già đột nhiên ngất xỉu và bị chiếc xe ô tô di chuyển phía sau cán trúng.

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, một cụ già đang đi bộ trên đường thì bất ngờ ngất ngay trước đầu một chiếc xe ô tô 4 chỗ chạy phía sau.
Dù chiếc xe đang di chuyển chậm nhưng do gặp tình huống bất ngờ nên tài xế đã không kịp xử lý. Hậu quả, cụ già bị chiếc xe cán trúng người. Vụ tai nạn xảy ra khiến nhiều người chứng kiến không khỏi bàng hoàng. Toàn bộ sự việc xảy ra đã được camera giám sát ở ngay gần đó ghi lại.  

Mời quý độc giả xem video: Clip: Ngất xỉu khi đang đi bộ, cụ già bị ô tô con cán trúng - Nguồn: Người Đưa Tin

Hiện chưa rõ địa điểm cụ thể cũng như tình trạng sức khỏe của nạn nhân nhưng ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý và nhiều ý kiến bình luận trái chiều.
Hầu hết ý kiến bình luận đều cho rằng đây là sự cố đáng tiếc và không ai mong muốn. Tuy nhiên, cũng có người lại cho rằng, tài xế lái non nên mới để xảy ra tai nạn.
"Lúc đó ô tô chắc đang mải quan sát hướng khác nên không xử lý kịp rồi", "Tội nghiệp cả 2, cụ già có vẻ đuối quá nên xỉu, ô tô không xử lý kịp nên cán qua luôn. Cầu mong cụ qua khỏi"... là những bình luận của cư dân mạng.
Theo Hải Vân/ Người Đưa Tin