Video: Nghẹt thở xem lính cứu hoả bắt trăn ra khỏi phòng tắm nhà dân

Google News

Con trăn dài hơn 4,2 m chui từ nhà tắm ra ban công khiến chủ nhà hoảng hốt lo sợ. Ngay sau đó, cơ quan chức năng nhanh chóng kéo con trăn ra khỏi nhà dân.

Trăn là tên thông dụng tại Việt Nam, dùng để chỉ một số loài rắn lớn, chủ yếu thuộc các họ Boidae (họ Trăn Nam Mỹ), Bolyeriidae (họ Trăn đảo), Loxocemidae (họ Trăn Mexico), Pythonidae (họ Trăn) và Tropidophiidae (họ Trăn cây).
Chúng đều có đặc điểm chung là săn các loại động vật máu nóng bằng cách cắn rồi ngoạm, sau đó lấy thân mình cuốn mồi vào và xiết chặt cho đến chết rồi nuốt vào từ từ. Răng trăn cong vào trong nhưng nhờ cấu tạo của xương hàm mở rộng nên có thể nuốt được những con mồi lớn.

Mời quý độc giả xem video: Nghẹt thở xem lính cứu hoả bắt trăn ra khỏi phòng tắm nhà dân - Nguồn: Viral Press

Một con trăn khổng lồ được phát hiện khi nó chui ra từ nhà tắm ra ban công, khiến chủ nhân của ngôi nhà vô cùng hoảng sợ. Vụ việc được ghi nhận vào ngày 9/6 tại Thủ đô Bangkok, Thái Lan.
Con trăn dài 4m, bị phát hiện từ cửa sổ thông gió của nhà tắm. Ngay lập tức người dân gọi cơ quan chức năng đến hỗ trợ bắt con vật ra khỏi khu vực dân cư. Được biết cơ quan chức năng phải rất vất vả, mới có thể kéo con trăn ra khỏi phòng tắm.
Tại thủ đô của Thái Lan, có rất nhiều trăn sinh sống ở các cống thoát nước, hằng năm cơ quan chức năng cho biết đã bắt hơn 100.000 con trăn tại Bangkok.
Theo Thế Hiệp/ Người Đưa Tin