Video: Người đàn ông câu cá bị cá sấu tấn công, lôi đi trên sông

Google News

Đang câu cá, người đàn ông bất ngờ bị một con cá sấu tấn công, kéo xuống nước rồi lôi đi khiến người xem kinh hãi.

Nguồn clip: Dailymail

Sự việc được ghi lại trên sông Ladongi, East Kolaka Regency, Đông Nam Sulawesi, Indonesia.
Các nhân chứng cho biết, nạn nhân là một người đàn ông 60 tuổi, tên Wacalling. Cụ thể, khi đang câu cá trên sông, người đàn ông bất ngờ bị con cá sấu tấn công rồi kéo xuống nước.
Do sự việc diễn ra quá nhanh nên những người chứng kiến không làm gì được. Sau khi quật ngã và ngoạm lấy người đàn ông, con cá sấu nổi lên trên mặt nước rồi di chuyển.
Dân làng đã báo vụ việc cho chính quyền và một đội cứu hộ đã được cử đến để tìm kiếm xác của người đàn ông. Được biết, vài ngày sau đó, xác của ông Wacalling đã được tìm thấy cách nơi ông bị tấn công khoảng 2km.
Cá sấu là một trong những động vật săn mồi nguy hiểm hàng đầu trong tự nhiên, với sức mạnh và kỹ năng của mình, chúng có thể tấn công bất cứ con vật nào đang uống nước hoặc bơi qua các dòng sông, đầm lầy, chỉ trừ những con voi hoặc hà mã trưởng thành nếu số lượng cá sấu không quá nhiều.
Cá sấu ăn thịt người hay cá sấu tấn công người là thuật ngữ chỉ về những cuộc tấn công của các loại cá sấu đối với con người trong môi trường sống của chúng. Thông thường những cuộc tấn công này kết thúc bằng một thảm kịch với việc con người bị ăn thịt một cách rùng rợn.
Chỉ có 6 trong số 23 loài cá sấu được coi là nguy hiểm cho con người trưởng thành và chỉ có cá thể dài đến 2 mét hoặc nhiều hơn mới đại diện cho một mối nguy hiểm nghiêm trọng cho con người, những con cá sấu nhỏ hơn được coi là không có khả năng giết chết một người. Tuy nhiên, ngay cả những loài nhỏ nhất vẫn có thể gây ra vết cắn đau đớn và phải khâu nếu bị cắn mạnh. Ước tính có 1000 người bị giết bởi cá sấu mỗi năm.
Theo Hải Vân/Người Đưa Tin