Video: Nhầm chân ga, tài xế đâm gãy lan can lao thẳng xuống sông

Google News

Chiếc xe vừa ra khỏi hầm thì bất ngờ lao nhanh qua đường, đâm gãy lan can rồi rơi xuống sông.

Sự việc xảy ra vào ngày 20/9, tại Thành phố Như Cao, Nam Thông, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Cụ thể, khi lái xe ra khỏi tầng hầm, một tài xế đã đâm vào lan can rồi lao thẳng xuống sông.

Ông Chen, nhân chứng cho biết, tài xế ô tô khoảng 70 tuổi. Khi ra khỏi hầm, tốc độ tương đối nhanh, nghi ngờ ông đã nhấn nhầm chân ga thay vì chân phanh nên gây ra tai nạn. Sau khi rơi xuống sông, phần đầu chiếc ô tô màu trắng chìm trong nước.

Một người dân nhiệt tình tên Cao Jinbiao đã nhảy xuống nước, phối hợp với người dân trên bờ để tiến hành cứu hộ. Sau nỗ lực của mọi người, tài xế mắc kẹt đã được giải cứu thành công và may mắn không hề hấn gì.

Video: Nham chan ga, tai xe dam gay lan can lao thang xuong song

Theo Cao Jinbiao, anh tình cờ đi ngang qua hiện trường khi đưa con đi học và nhìn thấy chiếc ô tô trôi trên sông. Một người đàn ông đang duỗi hai chân ra khỏi cửa sổ ô tô và không ngừng vùng vẫy. Nhìn chiếc xe dần chìm xuống, mọi người đều vô cùng lo lắng. Có người thả một sợi dây xuống để những người bị mắc kẹt nắm lấy. Mặc dù người dân trên bờ đã cùng nhau kéo lên, tốc độ chìm của xe chậm lại nhưng mưa lớn khiến dòng sông chảy xiết, xe cứ trôi vào gầm cầu.

Vào thời điểm quan trọng, anh đã lấy điện thoại di động ra, đặt trên bờ rồi nhảy xuống sông không chút do dự. Cao Jinbiao bơi nhanh về phía chiếc xe, một tay giữ vô lăng, tay kia giữ sợi dây phía trên rồi cùng với những người dân kéo chiếc xe vào bờ.

Sau khi kính xe được hạ xuống, những người bị mắc kẹt đã thoát ra ngoài thuận lợi. Hiện chiếc xe bị rơi xuống nước đã được trục vớt và CSGT đang điều tra nguyên nhân cụ thể vụ tai nạn.

Video: Nhầm chân ga, tài xế đâm gãy lan can lao thẳng xuống sông

 

Theo Hải Vân/ Người Đưa Tin