Video: Ô tô tông trực diện xe buýt, 23 học sinh “bay” tứ tung trong xe

Google News

Bị chiếc xe Ford Mustang chạy với tốc độ kinh hoàng đâm trực diện, hàng chục học sinh ngồi trong xe bị hất văng lên không và đập mạnh vào ghế và cửa kính.

Video: O to tong truc dien xe buyt, 23 hoc sinh “bay” tu tung trong xe

Ngày 23/2, một chiếc xe ô tô chạy với tốc độ hơn 160km/h đã đâm vào chiếc xe buýt đưa đón học sinh của trường Cộng đồng George I, trên đại lộ Gibson, Thành phố New Mexico.

Tuy nhiên, đến ngày 26/4, đoạn clip ghi lại khung cảnh bên trong chiếc xe buýt mới được công bố. Theo hình ảnh ghi lại được cho thấy, 23 học sinh đang trò chuyện trên xe buýt từ trường về nhà, một số em sau đó đứng dậy di chuyển giữa các hàng ghế.

Vài giây sau, những học sinh này bị văng sang một bên cửa xe buýt, có em bay lên trần, nhiều em khác đập mạnh vào ghế và cửa kính.

Được biết, thời điểm xảy ra tai nạn, tài xế Mario Perez (49 tuổi) cầm lái chiếc xe ô tô được cho là đang đua xe trên đường với một chiếc xe khác. Giới hạn tốc độ trên đoạn đường này là 65km/h. Hiện cảnh sát vẫn đang tìm kiếm tài xế lái chiếc xe còn lại.

Theo Sở cảnh sát Albuquerque, Mario được đưa đến Bệnh viện Đại học New Mexico với một bên xương đùi bị gãy và không hề có dấu hiệu say. Trong khi đó, 7 học sinh của trường Cộng đồng I Sanchez cũng được đưa đến bệnh viện để kiểm tra y tế. KOB 4 cho biết, có 2 em bị thương nghiêm trọng ở chân, trong đó có một em bị gãy xương đùi và một bị gãy xương chậu phải phẫu thuật.

Theo Hải Vân/Người đưa tin