Video: Phẫn nộ đôi nam nữ đi SH diễn xiếc trên đèo Hải Vân

Google News

Clip ghi lại cảnh đôi nam nữ chạy xe SH có những hành động mang tính biểu diễn nguy hiểm trên đèo Hải Vân gây phẫn nộ dư luận.

Tối 19/3, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip khoảng 30 giây ghi lại cảnh đôi nam nữ thanh niên không đội mũ bảo hiểm, điều khiển xe SH "diễn xiếc" khi qua đoạn cua trên đèo Hải Vân.  

   

Cụ thể, nam thanh niên một chân ở gác chân sau, chân còn lại duỗi dài trên xe, chồm người tới phía trước cầm 2 tay lái để điều khiển xe. Trong khi đó, cô gái ngồi phía trước, tay ôm vào người nam thanh niên.  

Thời điểm này, có nhiều phương tiện tham gia giao thông trên đèo Hải Vân thấy cảnh này rất hoang mang, nên đã tấp xe vào bên đường.

Đoạn clip sau khi lan truyền đã bị cộng đồng mạng ném đá dữ dội, nhiều người bày tỏ bức xúc việc đôi nam nữ này xem thường Luật Giao thông đường bộ và mong cơ quan chức năng sớm vào cuộc để tìm ra cặp đôi làm "xiếc” trên đèo.  

Video: Phan no doi nam nu di SH dien xiec tren deo Hai Van

Liên quan đến vụ việc, sáng 29/3, trao đổi với Zing, Công an huyện Phú Lộc (tỉnh Thừa Thiên - Huế) cho biết, đang phối hợp với Công an quận Liên Chiểu (TP Đà Nẵng) xác minh cặp đôi nam nữ điều khiển xe SH làm "xiếc” trên đèo Hải Vân gây nguy hiểm cho người và phương tiện tham gia giao thông cũng như bức xúc dư luận.

Hành vi bất chấp luật giao thông đường bộ của đôi nam nữ này là nguyên nhân dẫn đến các vụ tai nạn giao thông và cần phải được xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

Một cán bộ cơ quan Công an huyện Phú Lộc cho biết, phương tiện mà các đối tượng sử dụng để làm "xiếc” là xe SH, màu trắng, biển kiểm soát được đăng ký tại Công an huyện Phú Lộc (Thừa Thiên - Huế).

Theo Thiên An/ Saostar