Video: Sốc với khoảnh khắc trăn khủng cố giết nhân viên kiểm lâm

Google News

Đoạn clip gây sốc ghi lại khoảnh khắc một con trăn khủng đã cố gắng giết chết nhân viên kiểm lâm sau khi người này khoác nó lên vai khiến nhiều người xem rùng mình sợ hãi.

 
Một nhân viên kiểm lâm có tên Sanjoy Dutta dẫn đầu một nhóm giải cứu đến khu rừng ở quận Jalpaiguri (bang Tây Bengal, Ấn Độ) để bắt một con trăn dài khoảng 10m đang bị mắc kẹt.
Sau khi nhóm giải cứu bắt được con trăn khủng, Sanjoy vác nó lên vai và đưa nó đến một nơi cách xa khu dân cư để trả tự do. Tuy nhiên, đám đông hiếu kỳ đã bủa vây Sanjoy và con trăn để xin được chụp ảnh.
Tiếng reo hò thích thú khiến đám đông trở nên hỗn loạn. Trong hoàn cảnh hỗn loạn ấy, Sanjoy nhận ra con trăn khủng đang cố gắng quấn quanh cổ và cơ thể anh và tìm cách siết chặt.
Ngay khi nhận ra nguy hiểm, Sanjoy tìm mọi cách nới lỏng con trăn ra khỏi cổ. Những kiểm lâm khác xung quanh Sanjoy cũng lập tức can thiệp để ngăn cản không cho con trăn siết vào cổ Sanjoy.
Đám đông hét lên khi nhận ra con trăn đang cố gắng tìm cách giết chết Sanjoy. May mắn là nhờ vào kinh nghiệm của một một chuyên viên giải cứu rắn như Sanjoy và những đồng nghiệp nên không có chuyện đáng tiếc xảy ra.
Con trăn khủng sau đó được trả tự do tại một cách rừng cách xa khu vực dân cư.
Theo Công Hiếu/Người Đưa Tin