Video: Sửng sốt người đẹp dùng vòng 1 ép vỡ quả dưa hấu

Google News

Người đẹp võ thuật Brazil gửi thông điệp cứng rắn tới đối thủ Jessica Penne.

Video màn "bổ dưa" kỳ lạ và những bài tập của Tabatha.

Tabatha Ricci, 28 tuổi, được mệnh danh là người phụ nữ "tài sắc vẹn toàn" của thể thao Brazil. Lên đài cô trở thành đả nữ cừ khôi, trở về đời sống bình thường, Tabatha là một thần tượng trên mạng xã hội.

Tabatha gây sốt với clip dùng ngực và cánh tay ép vỡ quả dưa hấu

Tabatha cao 1m55, song Tabatha có gương mặt ưa nhìn, thân hình rắn chắc nhưng vẫn toát lên sự gợi cảm. Tabatha có biệt danh "Cá mập con" đang sở hữu trang Instagram có 129.000 lượt theo dõi, đây là nơi nữ võ sĩ 28 tuổi trở thành người mẫu ảnh trong mắt khán giả.

"Cá mập con" thường xuyên đăng tải những bức ảnh, clip tập luyện, bên cạnh đó cô còn gửi tới khán giả các tấm hình phong cách của bản thân.

Clip gây sốt nhất của Tabatha là màn ép vỡ trái dưa hấu bằng ngực và cánh tay. Video với tựa đề "Cách cá mập con ăn dưa hấu" của đả nữ 28 tuổi nhận được 16.500 lượt thích và hàng trăm phần bình luận.

Mới đây, Tabatha đã chia sẻ những thông điệp cứng rắn tới đối thủ Jessica Penne, người sẽ thượng đài với đả nữ Brazil tại UFC 285 diễn ra ở Mỹ vào 5/3.

Tabatha nói với KSBY tại California: "Tôi nghĩ áp lực càng ngày càng lớn, đặc biệt là khi bạn thi đấu ở sự kiện võ tổng hợp lớn nhất thế giới (UFC). Thật vinh dự khi được đấu với Jessica Penne. Cô ấy đã đấu với những tên tuổi lớn và sau đó tranh đai. Cô ấy là tượng đài của giải đấu. Nhưng tôi đã có sự chuẩn bị rất tốt. Tôi là người có thể hình nhỏ nhất phòng tập, nhưng vẫn sẵn sàng đấu với các anh chàng cao lớn".

Tabatha trải qua 8 trận đấu MMA, trong đó giành chiến thắng 7 trận và chỉ để thua 1. Penne đối thủ của Tabatha sắp tới đã bước sang tuổi 40, cô trải qua 20 trận MMA chuyên nghiệp (thắng 14, thua 6) nhưng có phong độ không tốt ở UFC (thắng 2, thua 5).

Dù nhiều kinh nghiệm, song khi phải đối đầu với Tabatha trẻ trung và đang có phong độ tốt nên Penne bị đánh giá thấp hơn ở màn thượng đài tại UFC 285.

 

Theo QH/Tạp chí Du lịch TP.HCM