Video: Táy máy sửa lò nướng, thanh niên gặp nạn 'khét lẹt' nhớ cả đời

Google News

Cố gắng sửa lò nướng, chàng trai gặp ngay tai nạn nhớ đời.

Nhờ camera an ninh mà biết bao khoảnh khắc khó tin được vạch trần trên mạng xã hội, nhất là khi xảy ra những tai nạn hi hữu.

Như mới đây, khoảnh khắc 2 thanh niên cố sửa chiếc lò nướng trong bếp và nhận kết cục "bi thương" đang thu hút rất nhiều sự chú ý của nhiều người.

Nguồn: @ducluongfb

Theo như clip, một nam thanh niên mặc đồ xám đang loay hoay bật chiếc lò nướng công nghiệp cỡ lớn. Tuy nhiên chiếc lò có vẻ "ẩm ương", bật mãi nhưng không hoạt động.

Thấy thanh niên áo xám loay hoay với chiếc lò nướng mãi không được, một thanh niên mặc áo nâu đã xúm vào kiểm tra xem tình hình bếp núc ra sao.

Video: Tay may sua lo nuong, thanh nien gap nan 'khet let' nho ca doi

Đang loay hoay, bỗng chiếc lò bất ngờ bùng lên ngọn lửa mạnh, cháy xém cả tóc của thanh niên áo nâu. Khoảnh khắc đó khiến chàng trai áo xám hoảng hồn chạy vào nhà, còn anh áo nâu cũng ôm mái đầu "bốc khói" bỏ chạy theo.

Video: Tay may sua lo nuong, thanh nien gap nan 'khet let' nho ca doi-Hinh-2

Video: Tay may sua lo nuong, thanh nien gap nan 'khet let' nho ca doi-Hinh-3

Hai thanh niên có một pha thót tim

Mặc dù đoạn clip ghi lại sự cố rất nguy hiểm nhưng sau khi đăng tải lại nhận được nhiều bình luận hài hước của cư dân mạng. Ai nấy đều không nhịn được cười với màn bật lò nướng "đi vào lòng đất" của hai thanh niên trẻ tuổi.

Thậm chí, khoảnh khắc đầu tóe lửa, bốc khói của thanh niên áo nâu được dân mạng hài hước ví như trong truyện hài lại càng làm dân mạng được tràng cười lớn.  

"Xin lỗi vì tôi đã không nhịn được cười"

"Quả cháy tóc kia lại nghĩ tới cảnh phim hoạt hình nhưng không ngờ lại diễn ra ngoài đời thực"

"Xem đi xem lại vẫn cứ buồn cuời không biết ổng có bị cháy tóc nhiều không"

"Một mái tóc khét lẹt theo đúng nghĩa đen".

Theo Mase/VietNamnet