Video: Thách đấu Mike Tyson, võ sư Vịnh Xuân nhận cái kết đắng

Google News

Quan Long, môn đồ Vịnh Xuân từng tuyên bố khoác lác đánh bại Mike Tyson chỉ trong 3 chiêu, mới đây đã bị một võ sĩ Muay Thái đến tận nhà dạy cho một bài học nhớ đời.

Quan Long từng gây bão trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc khi lớn tiếng thách đấu Mike Tyson và tuyên bố có thể hạ gục tay đấm huyền thoại quyền Anh thế giới chỉ bằng 3 chiêu.
Võ sĩ trẻ này thậm chí con "nổ" rằng những cú đấm móc mang thương hiệu của Mike Tyson chẳng thể bằng Nhật tự xung quyền của Vịnh Xuân. Tóm lại, Quan Long khẳng định Mike Tyson hoàn toàn không có cửa thắng khi thượng đài với anh.
Video: thach dau Mike Tyson, vo su Vinh Xuan nhan cai ket dang (56)
Ngay sau khi đưa ra những tuyên bố trên, Quan Long hứng vô số lời chỉ trích từ cộng đồng mạng và không ít các võ sư trên khắp Trung Quốc đã gửi lời thách đấu đến anh. Đáng chú ý, võ sĩ Muay Thai nghiệp dư Lôi Long thậm chí còn bắt chuyền tàu đến tận nhà của Quan Long ở Phúc Châu để tỉ thí.
Trận đấu giữa 2 võ sĩ sau đó diễn ra trong nhà riêng của Quan Long theo thể thức tự do và được theo dõi ghi hình bởi những người bạn của cả phía. Trái ngược với thái độ ngang tàng trước đó, Quan Long nhanh chóng bị hạ gục chỉ sau 18 giây nhập cuộc trước những cú đấm liên tiếp từ Lôi Long.
Trong đoạn video được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội, võ sĩ Muay Thái khóa chặt Quan Long xuống sàn mắng mỏ và bắt chịu thua mới buông tha. Rất nhiều bình luận tỏ ra hả hê với chiến thắng của Lôi Long trước kẻ khoác lác Quan Long khi cho rằng anh này đại diện cho một bộ phận võ sư biến chất của Trung Quốc hiện tại.
Theo truyền thông Trung Quốc, các võ sư phòng trào này đang ngày càng ngang ngược và ảo tưởng quá mức về sức mạnh bản thân. Khoác lác và chuốc lấy thất bại, họ đã gây tổn hại danh tiếng cho võ thuật cổ truyền Trung Quốc.
Sau trận đấu này, Hiệp hội Võ thuật Trung Quốc đã ban hành lệnh cấm các võ sư giả mạo hay lấy danh nghĩa võ thuật Trung Quốc để đánh lừa người xem, mưu lợi bản thân, gây tổn hại lớn đến hình ảnh võ thuật nước nhà.

Mời quý độc giả xem video: Ngạo mạn thách đấu Mike Tyson, võ sư Vịnh Xuân nhận cái kết đắng .


Theo Tiền Phong