Video: Thủ môn bay người, tung cú đá kungfu vào mặt đối thủ

Google News

Khi đang thực hiện pha tấn công, cầu thủ áo vàng đã bị thủ môn đối phương tung thẳng cú đá vào mặt.

 

Tình huống này diễn ra trong một trận đấu bóng đá khu vực ở Kenya.

Cụ thể, khi tiền đạo áo vàng đang cố gắng thực hiện pha tấn công thì thủ môn đối phương bất ngờ lao tới rồi tung cú đá kungfu đạp thẳng vào mặt.

Toàn bộ cảnh tượng ghê rợn này đã được khán giả có mặt trên sân ghi lại. Chỉ sau vài giờ đăng tải trên mạng xã hội Twitter, đoạn clip đã nhận về hơn 1 triệu lượt xem. Hầu hết ý kiến đều lên tiếng chỉ trích hành động chơi xấu của thủ môn này.

Thậm chí, kênh truyền hình NTN24 (Colombia) còn bình luận: "Một hành động phi thể thao đã được lan truyền trên mạng xã hội. Đó là một cú đá dã man. Những người dùng Internet đã mô tả hành động này là cú đá tệ nhất trong lịch sử bóng đá thế giới từ trước đến nay".

Trước đó, trong trận đấu giữa Bangkok FC và North Bangkok University FC, tại giải hạng nhì Thái Lan, cầu thủ Aitsaret Noichaiboon bên phía Bangkok FC cũng gây phẫn nộ khi có hành vi phi thể thao.

Cụ thể, trong một tình huống va chạm không mấy nguy hiểm, Aitsaret Noichaiboon đã tung ra cú đánh chỏ vào mặt Supasan Ruangsuphanimit thuộc CLB North Bangkok University.

Việc dính đòn quá nặng khiến Supasan phải nhập viện để khâu 24 mũi còn thủ phạm Aitsaret Noichaiboon thì bị đội bóng chủ quản thanh lý hợp đồng ngay lập tức. Trong ngày 14/3, cảnh sát cũng đã làm việc với Supasan và Aitsaret.

Theo Hải Vân/Người đưa tin