Video: Tranh cãi, tài xế xe tải nổi điên nhấn ga đâm ô tô

Google News

Một tài xế ô tô con đã may mắn thoát nạn sau khi bị tài xế xe tải nhấn ga đâm liên tiếp vào xe.

Video: Tranh cai, tai xe xe tai noi dien nhan ga dam o to

Sự việc được ghi lại vào ngày 6/11, tại Thành phố Bách Sắc, Khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây, Trung Quốc.

Trong clip, một chiếc ô tô màu đỏ đang lưu thông trên đường thì dừng lại ở ngay giữa ngã ba gây cản trở lối đi. Ngay sau đó, một chiếc xe tải lớn đi tới, xi nhan báo hiệu rẽ phải nhưng bị chiếc xe màu đỏ chặn đường.

 

Tài xế xe tải đã có cuộc trò chuyện ngắn với tài xế ô tô. Các nhân chứng cho biết, cuộc trao đổi nhanh chóng nóng lên với nhiều tiếng tranh cãi gay gắt. Thấy vậy, người lái xe ô tô đã nhanh chóng xoa dịu tình hình bằng cách lùi xe lại và nhường chỗ. Tuy nhiên, khoảng cách vẫn chưa đủ chỗ cho lối vào của xe tải.

Trong một hành động gây sốc sau đó, chiếc xe tải bất ngờ lao về phía trước, tông mạnh vào chiếc ô tô màu đỏ. Không chỉ vậy, tài xế xe tải hung hãn còn liên tục lùi xe rồi tăng tốc lao thẳng về phía chiếc ô tô màu đỏ, tạo ra phản ứng dây chuyền khiến ít nhất 4 ô tô khác bị hư hỏng. Tài xế ô tô màu đỏ đã may mắn thoát khỏi chiếc xe bị đè nát và nhảy lên vỉa hè an toàn. Toàn bộ diễn biến sự việc đã được camera giám sát ở gần đó ghi lại.

Cảnh sát giao thông huyện Điền Đông cho biết, vụ việc không được coi là một vụ tai nạn giao thông và đã được bàn giao cho đồn cảnh sát địa phương. May mắn thay không có người thương vong.

Hiện tài xế xe tải hiện đang bị giam giữ và vụ việc đang được điều tra kỹ lưỡng.

Theo Hải Vân/Người Đưa Tin