Video: Xe buýt mất lái gây tai nạn liên hoàn, 18 người bị thương

Google News

Chiếc xe buýt đang di chuyển trên đường bất ngờ lao về phía trước, đâm trúng nhiều phương tiện khiến 18 người bị thương.

Một chiếc xe buýt điện đã xảy ra va chạm với 14 phương tiện trên đường Rama II, Thái Lan khiến nhiều người bị thương. Vụ tai nạn liên hoàn xảy ra lúc 8 giờ sáng ngày 26/9. Vụ việc khiến giao thông ùn tắc nghiêm trọng khi các phương tiện hư hỏng chắn ngang cả 4 làn đường.

Các quan chức của Sở cảnh sát Bang Mod cho biết, họ nhận được báo cáo về vụ tai nạn và nhanh chóng đến hiện trường cùng với các nhân viên y tế và đội cứu hộ.

Video: Xe buyt mat lai gay tai nan lien hoan, 18 nguoi bi thuong

Theo Boonmee, 59 tuổi, tài xế xe buýt tuyến 558 cho biết, ông đang lái xe trên đường Rama II thì nhận ra phanh không hoạt động. Dù tài xế này đã cố gắng phanh xe buýt nhưng phanh không thành. Hậu quả, chiếc xe buýt đã đâm vào các phương tiện đang đỗ, gây hư hỏng và nhiều người bị thương.

Wichak, 37 tuổi, tài xế xe bán tải liên quan đến vụ tai nạn cho biết, sau khi xe của anh bị xe buýt tông từ phía sau đã dẫn đến hiệu ứng domino, xe này va chạm với xe khác.

Đoạn phim giám sát cho thấy chiếc xe buýt từ tuyến 558 chạy quá tốc độ xuống đường Rama II về phía ngã tư Bang Prakok, ban đầu va chạm với một xe bán tải, sau đó là một số phương tiện khác, trong đó có xe tải nhỏ. Có 14 ô tô bị hư hỏng, trong khi 18 người bị thương và được sơ cứu. 

Sau khi giải tỏa hiện trường, cơ quan chức năng đã triệu tập tài xế xe buýt và chủ phương tiện bị hư hỏng để thẩm vấn thêm tại Công an Bang Mod.

Những người bị thương đã được chuyển đến một số bệnh viện bao gồm Bệnh viện Nakhon Thon, Bệnh viện Bang Pakok 1, Bệnh viện Sukkasem Inter và Bệnh viện Bang Pakok 9 để điều trị, tờ Khaosod Online đưa tin.

Video: Xe buýt mất lái gây tai nạn liên hoàn, 18 người bị thương

Theo Hải Vân/ Người Đưa Tin