Video: Xe Jeep mất kiểm soát lao thẳng vào nhóm người

Google News

Tài xế điều khiển một chiếc xe Jeep màu đỏ do cố gắng chinh phục ngọn đồi đầy tuyết nhưng cuối cùng lại suýt đâm trúng những người bạn của mình.

Khoảnh khắc kịch tích đã được camera hiện trường ghi lại lúc hơn 14h (giờ địa phương) chiều 22/1 tại một con dốc lớn gần Thẩm Dương ở Liêu Ninh, Trung Quốc.
Trích xuất camera cho thấy, chiếc xe Jeep màu đỏ bắt đầu lăn bánh cạnh 2 chiếc ô tô khác đang đỗ, dần dần tiến lên đồi. Khi người tài xế lái xe tiến lên phía trên, 3 người bạn của anh ta đứng phía sau để quay phim nhằm ghi lại hình ảnh chiếc Jeep chinh phục ngọn đồi tuyết.
Ngay trước khi lên đến đỉnh dốc, chiếc Jeep bị trượt bánh, mất kiểm soát. Chiếc xe bị trượt xuống, quay ngang xe nhưng tài xế đã kịp khống chế khiến chiếc xe trở lại thăng bằng và quay đầu xe về điểm xuất phát.
Lúc này, thay vì đạp chân phanh để khống chế chiếc xe Jeep dừng lại tài xế lại nhầm sang chân ga. Hậu quả là anh ta tăng tốc chiếc xe của mình xuống đồi trong tình trạng mất kiểm soát. Chiếc Jeep lao thẳng vào những người bạn của anh ta.
Ba người bạn phát hiện kịp thời sự cố nên nhanh chóng nhảy sang một bên, tránh được điều đáng tiếc có thể xảy ra. Chiếc Jeep lúc đó đâm trúng phần đầu một chiếc xe, nơi 3 người bạn của anh ta vừa đứng quay phim.
Các mảnh vỡ có thể được nhìn thấy bay khắp nơi trước khi chiếc xe Jeep đâm vào chiếc xe thứ 2 và toàn bộ khung cảnh bị bao phủ bởi khói.
Truyền thông địa phương cho biết, cả 4 người đều thoát khỏi vụ việc mà không bị thương.

Xem video: "Chinh phục đồi tuyết bất thành, xe Jeep mất kiểm soát lao thẳng vào bạn bè"


Theo Bảo Trâm/Thương Gia