Video: Xe ô tô đánh lái xoay 180 độ, cứu mạng người sang đường ẩu

Google News

Phát hiện thấy người đàn ông đi xe máy đang băng qua đường mà không chú ý quan sát, tài xế ô tô đã đánh lái sang phải khiến chiếc xe xoay 180 độ trên đường.


Mời độc giả xem video: Xe ô tô 7 chỗ đánh lái xoay 180 độ, cứu mạng người sang đường ẩu (Nguồn clip: Mạng xã hội giao thông)

Hình ảnh ghi lại cho thấy, một chiếc ô tô 7 chỗ đang lưu thông trên đường thì bất ngờ gặp một người đàn ông đi xe máy sang đường ẩu. Lúc này, tài xế đã vội vàng đánh lái chiếc xe sang phải để tránh xảy ra tai nạn.
Cú đánh lái khiến chiếc xe xoay 180 độ trên đường. May mắn là thời điểm xảy ra sự việc, đường vắng người qua lại nên chiếc xe không xảy ra va chạm với ai.
Sau sự việc, người đi xe máy thản nhiên phóng xe rời đi, còn tài xế mất vài giây mới kịp định thần lại rồi cho xe đi tiếp. Toàn bộ sự việc xảy ra đã được camera giám sát của nhà dân ngay gần đó ghi lại.
Sau khi clip được đăng tải, nhiều cư dân mạng đã dành lời khen cho màn xử lý của tài xế này, đồng thời chỉ trích cách sang đường bất cẩn của người đàn ông đi xe máy.
Được biết, sự việc xảy ra vào 15h11 ngày 23/6, tuy nhiên vẫn chưa rõ địa điểm cụ thể.
Theo Hải Vân/Nguoiduatin.vn