Võ sư dùng búa tạ đập vỡ đá trên chân

Google News

(Kiến Thức) - Võ sư Đào Trọng Cường thậm chí còn chống đỡ được lực đập vô cùng mạnh từ thanh cột trụ nặng tới hơn 3 tạ.

Giới hạn dành cho mỗi con người từ hàng ngàn năm nay vẫn luôn là ẩn số của nhân loại. Có những người sinh ra với tài năng thiên bẩm, nhưng cũng có những người, vì những thôi thúc trong tư duy, thần trí mà dần dần rèn luyện thân thể để đạt đến một cảnh giới mà người thường khó có thể đạt được. Trong số đó, có doanh nhân, võ sư Đào Trọng Cường – người sáng lập nên môn phái Đào Gia Thái Cực Đạo.
Tận mắt chứng kiến cảnh dùng búa tạ đập vỡ 2 viên đá xanh (có trọng lượng 10kg mỗi viên) ngay trên chân của võ sư, sau đó, toàn bộ 5 viên ngói sành có độ cứng rất cao được xếp chồng lên nhau ngay phía dưới chân ông cũng lập tức vỡ trong clip dưới đây, người ta mới thực sự tin vào những kỳ tích mà tập luyện khí công, võ học mang lại cho con người (Khuyến cáo người xem không nên tự thực hiện nếu như không có kỹ thuật).

Ở trường hợp bình thường, việc chân chịu được lực đập của búa tạ làm vỡ 2 viên đá xanh lớn đã khó chứ chưa nói đến chuyện truyền được lực ấy xuống phía dưới làm vỡ 5 viên ngói. Để làm được điều này, người học võ không chỉ phải học ròng rã từ thầy nhiều năm mà còn phải có thời gian tự nghiên cứu và tập luyện kiên trì của bản thân mình.
Võ sư Đào Trọng Cường cũng tâm sự “Tôi phải kiên trì tập luyện 30 năm, trải qua bao thăng trầm của cuộc sống, kể cả lúc khó khăn nhất tôi cũng không rời bỏ…” mới đạt được đến thành tựu của ngày hôm nay – điều mà ông cho rằng đó mới chỉ là “thành công phần nào…”.
Vậy giới hạn của cơ thể con người còn có thể vượt xa đến đâu, ngoài những màn biểu diễn ở trên, võ sư Đào Trọng Cường sẽ còn thi triển nhiều kỹ thuật tuyệt vời nào khác? Tất cả sẽ có trong chương trình Nóng & Lạ Khả năng võ thuật của võ sư Đào Trọng Cường, phát sóng lúc 20h15 thứ 2 (15/12), phát lại lần 1 lúc 10h15 thứ 3 và 16h45 thứ 4 trong tuần, trên sóng kênh Truyền hình An Viên.
PV

BÌNH LUẬN CỦA ĐỘC GIẢ

hồng liên -

Đẩng cấp là đây. Phải như vậy mới gọi là võ sư chứ.

Hiển thị thêm bình luận