Xe máy điện đang cắm sạc bất ngờ bốc cháy trong đêm

Google News

Chiếc xe máy điện khi đang sạc qua đêm thì bất ngờ bốc cháy, cả gia đình trong nhà đều đang ngủ, may mắn gia chủ đã kịp thời phát hiện, thoát nạn trong gang tấc.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ đoạn video ghi lại hình ảnh thót tim khi chiếc xe máy điện đang cắm sạc thì bất ngờ bốc cháy dữ dội trong đêm.
Theo đó, vào khoảng 23 giờ 40 phút ngày 7/9, tại một ngôi nhà ở phường Cửa Nam, TP Vinh, Nghệ An, chiếc xe máy điện đang được cắm sạc thì bất ngờ có khói đen bốc ra, ngọn lửa sau đó bùng lên dữ dội.
May mắn, chỉ ít phút sau gia chủ đã phát hiện sự việc nguy hiểm. Người đàn ông vội vàng chạy đi lấy bình cứu hỏa mini để dập lửa.
Đoạn video sau khi đăng tải khiến nhiều người xem không khỏi thót tim trước sự việc. Nhiều người sợ hãi nhận định, nếu lúc đó chủ nhà không phát hiện kịp thời và trong nhà không có bình chữa cháy mini thì e rằng ngọn lửa lớn sẽ nhấn chìm tất cả.
  
Theo anh Nguyễn Quốc Toàn (SN 1986, chủ nhà) cho biết: “Lúc đó, cả nhà đang ngủ, tôi nhìn qua cửa sổ thấy ánh sáng màu vàng, không nghĩ là cháy xe máy điện. Khi tôi ra kiểm tra thì phần cắm dây sạc với chiếc xe đã cháy. Ngay lập tức, tôi lấy bình cứu hỏa mini ở góc nhà dập lửa”.
May mắn anh Toàn phát hiện ra sự việc và hành động ngay lập tức nên chỉ trong vài phút ngọn lửa đã được khống chế.
"Nếu vụ cháy xảy ra mà không ai phát hiện ra, thì hậu quả sẽ nghiêm trọng đến mức nào? Chưa kể, nếu vụ nổ xảy ra khi chiếc xe đang được sử dụng cũng có thể khiến chủ xe bị thương”, anh Toàn nói.
Theo Trung Sơn/Gia đình và Xã hội