Xem camera, cô gái phát hiện cảnh tượng khó tin trong phòng ngủ

Google News

Thấy nhà bừa bộn, cô gái xem lại camera giám sát thì bất ngờ phát hiện ra một con bò sát hoang dã lang thang ở phòng ngủ của mình.

 
 

Muttamon Prakhunhangsit đã vô cùng sửng sốt khi phát hiện một con bò sát đột kích vào nhà của cô ở Bangkok, Thái Lan, vào hôm 28/11.

Đoạn clip ghi lại cho thấy, con vật bò ngang qua phòng khi nó tìm kiếm thức ăn và cố gắng để trèo lên bức tường có chiếc gương. Muttamon cho biết, cô nghĩ mèo hoang đã gây ra tình trạng lộn xộn trong nhà bếp cho đến khi cô kiểm tra đoạn clip trong camera giám sát thì bất ngờ phát hiện ra con vật.

Cô nói: "Bát đựng thức ăn cho mèo của tôi bị xáo trộn. Tôi nghĩ một con mèo hoang có thể đã làm điều đó, nhưng chúng tôi nhìn thấy một vệt bùn và bạn trai tôi nhận ra chúng là của một con thằn lằn".

Sau khi xác nhận điều đó qua camera giám sát, Muttamon sợ hãi bỏ trốn lên ô tô cùng những con mèo của mình trong khi bạn trai cô tìm kiếm con vật. Tuy nhiên, con thằn lằn đã trốn thoát ra phía sau nhà. May mắn là không ai bị thương và con thằn lằn cũng không gây thiệt hại nặng nề cho căn nhà của Muttamon.

Được biết, thằn lằn nước châu Á thường sống ở kênh rạch, đầm lầy, cống rãnh và ao ở các thành phố ở Thái Lan. Chúng ăn cá, rắn, ếch và những mảnh thức ăn thừa do con người để lại.

Loài bò sát này rất hung dữ khi bị đe dọa và có vết cắn có nọc độc nhẹ đôi khi mang theo vi khuẩn có hại. Loài bò sát giống Godzilla cũng là loài được bảo vệ ở nước này nên quần thể của chúng phát triển mạnh.

 

Theo Hải Vân/Người đưa tin