Xuất hiện video hướng dẫn sống sót trong Ngày tận thế

Google News

Con người có thể sống sót trong ngày tận thế nếu nắm trong tay 8 kỹ năng và 5 dụng cụ thiết yếu.

Theo tuyên bố của các nhà khoa học, Ngày tận thế của Trái Đất có xảy ra cũng sẽ phải mất đến hàng nghìn năm nữa. Tuy nhiên, điều này mới chỉ là những lập luận về mặt lý thuyết, thực tế những thảm họa hủy diệt luôn có thể xảy đến với chúng ta bất cứ lúc nào.
5 dụng cụ thiết yếu nên mang theo người bao gồm: dao bấm, dây thừng, thức ăn đóng hộp, bộ đánh lửa và một bình nước.. 
Nếu như khéo léo và thành thạo một số kỹ năng nhất định, con người vẫn có thể “bình an vô sự” vượt qua Ngày tận thế và các thảm họa hủy diệt tương tự.
Trong một chia sẻ khi nói về Ngày tận thế và các thảm họa có thể hủy diệt loài người trong tương lai, tiến sỹ Lewis Dartnell, Cơ quan Vũ trụ Anh cho rằng để có thể sống sót, con người cần mang theo 5 dụng cụ thiết yếu và rèn luyện 8 kỹ năng cơ bản.
Trong những vật dụng mà mọi người sẽ chọn khi mang theo trong trường hợp khẩn cấp, một cuộc thăm dò dư luận đã cho thấy rằng : thực phẩm, vật tư y tế và điện thoại di động là những thứ được chọn đầu tiên.
Tuy nhiên theo lời khuyên của các chuyên gia những thứ ở trên sẽ chỉ giúp bạn tồn tại được vài ngày, muốn lâu dài, những thứ bạn cần mang theo nên thiết thực hơn. Trong số đó bao gồm : một bộ đánh lửa, một sợi dây chắc chắn, thực phẩm cho một vài ngày, một con dao nhỏ và một bình đựng đi kèm với vài viên lọc nước.
Bên cạnh đó, ngay từ lúc này hãy rèn luyện thành thạo 8 kỹ năng quan trọng nhất đó là chế tạo các vật dụng bằng kim loại như: dao, búa v.v.., bảo quản thực phẩm, pha chế một số hóa chất đơn giản, sơ cứu y tế, trồng trọt, làm một số vật dụng từ gỗ, làm quần áo và hiểu biết về một số loại động cơ máy móc.
Tiến sĩ Dartnell cũng cho rằng, 5 địa điểm tốt nhất để có thể sống sót giữa thảm họa đó là bãi biển, phòng khám, bệnh viện, siêu thị và sân golf.
Mời quý độc giả xem video (Nguồn: Khám Phá Lạ Kỳ):

Theo Báo Giao Thông