'23.5 Độ Nghiêng Của Trái Đất' tập 11: Ongsa và Sun trải qua 'cơn mưa nước mắt', đứng bên bờ vực chia tay!

Google News

Cặp đôi Ongsa - Sun của '23.5 Độ Nghiêng Của Trái Đất' đã mang tới cho người xem một 'bữa tiệc cảm xúc' trong tập 11.

Tiếp nối những tình tiết hấp dẫn từ tập 10, ở tập 11 của 23.5 Độ Nghiêng Của Trái Đất, chuyện tình 'gà bông' của Ongsa (Milk Pansa Vosbein) và Sun (Love Pattranite Limpatiyakorn) lại thêm phần trắc trở khi Ongsa không dám thừa nhận Sun là bạn gái của mình trước mặt bố mẹ.

Nội dung chú thích ảnh

Sun thất vọng trước những gì Ongsa đối xử với mình.

Sun nói, dù Ongsa dùng thân phận thật, hay là Earth, dù là con trai hay con gái, thì Sun luôn tha thứ cho những sai lầm của bạn gái vì cô đã yêu người đó rồi. Từ khi bắt đầu tình cảm với Ongsa, Sun luôn thuận theo ý muốn của người trong lòng, quan trọng hơn, cô cảm thấy tình cảm giữa hai người không phải là thứ đáng xấu hổ.

Nội dung chú thích ảnh

Sun nói hết những lời ấm ức trong lòng ra với Ongsa.

Ongsa cố gắng giải thích cho Sun hiểu rằng, cô sợ bố mẹ sẽ không chấp nhận tình cảm của cả hai, cũng như sợ mọi người sẽ đối xử không tốt với Sun. Quá buồn bã, Sun tháo vòng tay trả lại Ongsa và nói lời chia tay.

Nội dung chú thích ảnh

Trả lại vòng tay đồng nghĩa với việc kết thúc một mối tình.

Tại trường học, Sun xem Ongsa như không khí, không quan tâm đến 'cựu' bạn gái, bởi vậy, Ongsa vừa rầu rĩ, vừa tìm cách thu hút sự chú ý từ Sun. Một lần nữa, Sun trách Ongsa không bao giờ để tâm đến cảm nhận của cô, cho biết mình quyết định chia tay bởi vì Ongsa chưa đủ hiểu Sun, cô muốn 'người cũ' cũng yêu mình như cách cô yêu Ongsa.

Nội dung chú thích ảnh

Ongsa lên sân thượng hò hét để gây sự chú ý với Sun.

Nội dung chú thích ảnh

Ongsa bị Sun phớt lờ trong tiết học thể dục.

Bên cạnh đó, Ongsa tận lực né tránh bố mẹ nhưng không thể, cô lo lắng gia đình sẽ thất vọng và ngăn cản mình, nhưng không, bố mẹ Ongsa lại thể hiện thái độ bình thản khi tiếp nhận câu chuyện này, họ hi vọng cô không nói dối cũng như có thể chia sẻ thẳng thắn với người thân bất cứ vấn đề gì.

Nội dung chú thích ảnh

Ongsa cố gắng chứng tỏ tình cảm của bản thân nhưng vô vọng.

Nội dung chú thích ảnh

Ngoài ra, cô còn phải đối mặt với bố mẹ và gia đình.

Nhận được sự chấp thuận từ bố mẹ, Ongsa đứng trước cửa nhà Sun, cô không chỉ bấm chuông cửa mà còn tạo 'bão' tin nhắn, cầu xin bạn gái gặp và nghe mình nói chuyện, dẫu vậy Sun vẫn không đồng ý gặp mặt.

Tuy nhiên, ngay trước khi Ongsa bỏ cuộc và về nhà cùng Alpha, Sun đã xuất hiện. Lúc này, Ongsa xin lỗi cho những hành vi ‘điên khùng’ của mình suốt thời gian qua, cô học trò trầm tính từng lo lắng người khác sẽ đánh giá thấp Sun vì Sun hẹn hò với mình, sợ cả ánh mắt từ bố mẹ. Khi đối diện trước sự thật sắp mất đi Sun, Ongsa nhận ra bạn gái quan trọng với mình tới mức nào, cô hi vọng Sun cho mình thêm một cơ hội để quay lại 'quỹ đạo' cũ.

Nội dung chú thích ảnh

Chiếc vòng 'định tình' một lần nữa nằm trên cổ tay Sun.

Nội dung chú thích ảnh

Sun đồng ý cho Ongsa thêm một cơ hội.

Sun nhận lại chiếc vòng tay kỉ niệm trong nước mắt, gật đầu đồng ý cho Ongsa thêm một cơ hội thay để thay đổi. Sun tâm sự chuyện tình cảm cùng bố mẹ và nhận được nhiều lời khuyên bổ ích, nhờ vậy, Sun một lần nữa dự tính tới Mỹ tham gia chương trình trao đổi học sinh và Ongsa hoàn toàn ủng hộ quyết định này.

Nội dung chú thích ảnh

Sun thoải mái chia sẻ nguyện vọng của mình cho bạn gái nghe.

Chẳng riêng cặp Ongsa – Sun, cả bộ đôi Luna – Aylin cũng có những bước tiến mới trong tình cảm. Sau khi làm lành cùng Luna cũng như giãi bày tâm sự với mọi người ở câu lạc bộ, Aylin đã thoải mái hơn trong việc giao tiếp xã hội. Không những vậy, lúc biết bố mẹ Ongsa 'thả cửa', không cấm cản tình yêu đồng giới, Luna đã xin phép tới ở qua đêm với Aylin.

Nội dung chú thích ảnh

Luna không ngại bày tỏ tình cảm mình dành cho Aylin trước mặt bố mẹ Ongsa.

Chỉ còn một tập nữa là 23.5 Độ Nghiêng Của Trái Đất sẽ chính thức kết thúc, hầu hết các mâu thuẫn cũng như cao trào lớn trong phim đã được giải quyết khá gọn gàng, nhẹ nhàng và không kém phần văn minh. Hiện tại, khán giả đang chờ mong đoàn làm phim sẽ mang tới bất ngờ gì trong tập cuối của phim.

Trailer 23.5 Độ Nghiêng Của Trái Đất

23.5 Độ Nghiêng Của Trái Đất phát sóng vào thứ Sáu hàng tuần trên các nền tảng trực tuyến.

>> Xem thêm: Lâm Phong và Xa Thi Mạn lần thứ 6 đóng cặp

>> Xem thêm: Điểm danh những bộ phim đình đám của điện ảnh Thái Lan

PV